Khai trương cửa hàng thứ 150 của Bi Luxury

(PLVN) - Chi nhánh thứ 150 của thương hiệu thời trang Bi Luxury vừa khai trương tại 416 Lê Duẩn, thành phố  Đà Nẵng. Đây là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng, đã có mặt ở 46 tỉnh, thành trên cả nước và cửa hàng thứ 150 là chi nhánh đầu tiên tại Đà Nẵng.
 

Bi Luxury là một thương hiệu thời trang nam dành cho độ tuổi từ 25 đến 40, với phân khúc giá trung bình và sản phẩm tương đối chất lượng. Sản phẩm của Bi Luxury dành cho nam giới, gồm có tất cả các sản phẩm như quần tây, vest, sơ mi, áo phông, áo thun, quần jean… với giá cả và mẫu mã phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Việc Bi Luxury  có mặt tại Đà Nẵng nhằm mang tới cho khách hàng của Đà Nẵng được trải nghiệm những sản phẩm vô cùng chất lượng và thời trang.

 

Ông Lê Xuân Tùng – Người sáng lập nhãn hàng thời trang Bi Luxury cho biết: “Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu về thời trang, đặc biệt là thời trang công sở cũng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Sự có mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu thời trang uy tín như Bi Luxury tại Đà Nẵng cũng sẽ mang đến cho nam giới công sở ở đây nhiều lựa chọn trẻ trung, thanh lịch, sang trọng và cá tính hơn”.

 

Trong tình hình dịch bệnh vô cùng khó khăn, Bi Luxury vẫn tự tin đứng vững và mở rộng trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm từ khâu chọn vải, kỹ thuật cắt may đến  thiết kế, mẫu mã phù hợp xu hướng thời trang quốc tế và giá cả phù hợp. Với thế mạnh riêng, Bi Luxury sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống trong thời gian tới..

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.