Từ khóa: #Đặng Sỹ Mạnh

Chủ tịch VNR: 'Đường sắt dần qua những cung đường hiểm trở'

Ông Đặng Sỹ Mạnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên VNR
(PLVN) - Đường sắt Việt Nam một thời hoàng kim, với những tên gọi như Tổng cục Đường sắt, Liên hiệp Đường sắt Việt Nam, được cả xã hội quan tâm, nhiều người muốn “khoác áo” đường sắt làm việc ngành này. Nhưng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cũng đã có thời đoạn khó khăn, ví ngang một cung đường hiểm trở, khiến tàu không thể đi nhanh, thậm chí có lúc phải dừng chạy.

Ý tưởng 'Đường tàu - Đường hoa' của CEO TCty Đường sắt Việt Nam

Hoa huỳnh liên vàng rực ven đường sắt Sài Gòn.
(PLVN) - “Qua ô cửa con tàu, hành khách có thể ngắm những nụ đào ở miền Bắc, nhìn những chùm hoa giấy rực rỡ miền Trung và những nhành mai vàng phương Nam… suốt bốn mùa. Chúng tôi nỗ lực để đường sắt Việt Nam trở thành một đường hoa; xây dựng thương hiệu Đường sắt thân thiện nhằm thu hút khách”, ông Đặng Sỹ Mạnh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam chia sẻ với PLVN.

Tổng Giám đốc VNR: “Hãy lan tỏa năng lượng tích cực, thay vì kêu khó và khổ”

Ông Đặng Sỹ Mạnh
(PLVN) - Trao đổi với PLVN, ông Đặng Sỹ Mạnh - Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), nói rằng thời điểm này, ngành Đường sắt cần nhân lên những tấm gương người tốt, việc tốt trong lao động sản xuất để từ đó lan tỏa một tinh thần tích cực và sự nhiệt tâm vì sự nghiệp của VNR, thay vì ngồi than thở trước thực trạng của ngành.

VNR tính chuyện “thồ” hàng xuyên biên giới

Khai trương đoàn tàu chuyên tuyến Hải Phòng (Việt Nam) - Khai Viễn (Trung Quốc)
(PLVN) -Không đọ được với đường bộ và hàng không trong vận tải khách, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) quay sang làm mạnh mảng vận tải hàng, đặc biệt là các đoàn tàu chuyên tuyến, liên vận quốc tế đi Trung Quốc, Kazakhstan hoặc vào sâu trong lãnh thổ châu Âu…