Từ khóa: #Cục Thương mại điện tử

Mở đường cho vải thiều 'vượt' dịch ngoạn mục

Chiến dịch tiêu thụ vải thiều lớn xuất hiện ngay trong cao điểm dịch COVID-19.
(PLVN) - Vụ vải thiều năm nay rơi đúng đợt dịch COVID-19 bùng nổ ở Việt Nam. Hầu như các kế hoạch liên quan đến xuất khẩu vải sang thị trường chính (Trung Quốc) bị phá vỡ… Một chiến dịch tiêu thụ vải thiều đã xuất hiện, hướng về thị trường trong nước.

Phải kiểm soát hàng giả, hàng nhái từ gốc

Quần áo giả thương hiệu LV bị Cục QLTT Lạng Sơn thu giữ.
(PLVN) - Thay vì tung quân ra kiểm soát thị trường để dẹp dần nạn hàng giả, hàng nhái thì bài toán “dễ hơn” đặt ra cho lực lượng chức năng hiện nay là kiểm soát từ gốc - các cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái hoặc “chặn đứng” ngay từ các cửa khẩu…

Trong tâm "bão dịch", thương mại điện tử "lên ngôi"

Trong tâm "bão dịch", thương mại điện tử "lên ngôi"
(PLVN) - Nhiều dự báo cho thấy, trị trường thương mại điện tử tăng trưởng trung bình 25% và còn hy vọng tăng hơn nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, có lẽ không còn phải đợi lâu, dịch Covid 19 đang làm đảo lộn nhiều thói quen và thương mại điện tử  đã chính thức lên ngôi ngay trong cơn bão Covid. 

Online Friday 2018 sẽ diễn ra vào ngày 07/12

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
(PLO) - Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai. Năm 2018, sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ sáu, 07/12/2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”.