(PLO) - Đầu tháng 8, Cộng cà phê đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Thương hiệu này đã ngay lập tức thu hút được giới trẻ Hàn Quốc. Nhưng, đây dường như chỉ là một trong số rất ít thương hiệu cà phê được biết đến là cà phê của Việt Nam, dù Việt Nam luôn đứng top 3 quốc gia xuất khẩu cà phê vào Hàn Quốc.
(PLO) - Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang tìm kiếm những chuyên gia Triều Tiên nhưng việc này không hề dễ dàng bởi việc đào tạo chuyên ngành nghiên cứu Triều Tiên ở nước này thời gian qua khá ảm đạm.
(PLO) - Đã hơn 1 tháng kể từ khi bị phát hiện bán sản phẩm Trung Quốc dưới mác cửa hàng Hàn Quốc, các chuỗi cửa hàng gia dụng như Mumuso, Miniso… vẫn chưa đưa ra được giải thích thoả đáng cho người tiêu dùng, ngoài các chiêu “chữa cháy”.