Black Firday 2020 hắt hiu

Các chương trình cho ngày Black Friday bắt đầu trước cả tuần.
(PLVN) - Dù Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã cận kề, các chương trình ăn theo Black Friday đã rộn ràng từ đầu tuần nhưng có lẽ, chưa năm nào Black Friday lại buồn hiu hắt như năm nay…

Cảnh giác với chiêu khuyến mại 'khủng' cuối năm

Cảnh giác với chiêu khuyến mại 'khủng' cuối năm
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các cửa hàng, trung tâm thương mại đua nhau giảm giá sâu để kích cầu đồng thời giải quyết lượng hàng tồn đọng trong năm. Tuy nhiên khách hàng thực sự mua được giá "hời" khi "săn hàng sale" vào dịp này?

'Cười như mếu' vì săn khuyến mại 'khủng' cuối năm

'Cười như mếu' vì săn khuyến mại 'khủng' cuối năm
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các cửa hàng, trung tâm thương mại đua nhau giảm giá sâu để kích cầu đồng thời giải quyết lượng hàng tồn đọng trong năm. Tuy nhiên khách hàng thực sự mua được giá "hời" khi "săn hàng sale" vào dịp này?.

Khách hàng liệu có “mắc bẫy” giảm giá trong ngày Black Friday?

Nhiều cửa hàng thời trang giảm giá "sốc".
(PLVN) - Ngày Black Friday luôn là dịp các tín đồ thời trang chờ đợi. Hàng loạt cửa hàng tung chiêu giảm giá khủng từ 50 đến 70% khiến người mua như rơi vào “mê trận”. Tuy nhiên, sự thật có giống như các cửa hàng quảng cáo hay chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”?

Những 'cuộc chiến' trong sự kiện Black Friday

Khách hàng phải xếp hàng chờ đến lượt mới được vào mua hàng trong ngày Black Friday.
(PLO) - Ngay từ đầu tuần, những quảng cáo xung quanh Black Friday đã xuất hiện rầm rộ ở tất cả các cửa hàng, các trang thương mại điện tử cũng như website bán hàng của các nhãn hàng. 

Black Friday: Mỹ "tung" nhiều chiêu thức mới để thu hút khách hàng

Nhập mô tả cho ảnhKhách hàng xếp hàng chờ mua sắm bên ngoài cửa hiệu Macys tại New York, Mỹ ngày 23/11. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)
Khi mùa mua sắm cuối năm chuẩn bị bước vào ngày cao điểm Black Friday, một ngày sau lễ Tạ ơn, các cửa hàng ở Mỹ đã xoay xở thêm nhiều chiêu thức mới để thu hút các "tín đồ shopping" tới xếp hàng mua sắm trực tiếp như truyền thống, thay vì chỉ cần ung dung ngồi nhà và chọn mua đồ qua mạng Internet trong thời đại bùng nổ thương mại điện tử.

Trong “cơn say”… Black Friday

Khách hàng say sưa với chương trình Black Friday ở Việt Nam
(PLO) - Cả tuần nay người tiêu dùng (NTD) say sưa, sục sôi với những cơn  mua sắm sale sập sàn đến từ các thương hiệu ở khắp Việt Nam và các nhãn hiệu lớn trên toàn thế giới. Và dĩ nhiên, trong “cơn say” này, NTD cần phải cảnh giác với các chiêu trò gian lận đến từ bạt ngàn gian hàng đang bày bán khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng và cả các gian hàng trực tuyến…