Bibica và “cuộc chiến” giữ thương hiệu bánh kẹo nội

 Bánh kẹo Bibica.
(PLVN) - Trong những thương hiệu có tiếng của Việt Nam bị các hãng nước ngoài thâu tóm, trường hợp của Bibica khá đặc biệt. Khi ngỡ như tất cả đã thuộc về tay tập đoàn nước ngoài thì một tập đoàn trong nước khác đã cứu nguy cho thương hiệu này và giờ đây, Bibica đang quyết tâm trở lại đường đua với mục tiêu trở thành công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam.

Đền Taj Mahal – Biểu tượng của tình yêu bất diệt

Ảnh vua Shah Jahan và Hoàng hậu Mumtaz Mahal trong đền.
(PLVN) - Ấn Độ – quốc gia nổi tiếng với nền văn minh rực rỡ chứa những bí ẩn trong nền văn hóa kỳ lạ, truyền thống trí huệ cổ xưa, bề dày lịch sử, mảnh đất của những thần thoại và sử thi mà chúng ta không bắt gặp ở bất kỳ nơi nào khác. Trong số đó không thể bỏ qua ngôi đền Taj Mahan, được coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt giữa hoàng đế Shah Jahan với hoàng hậu cùa mình.

Giáp Tết, nguồn hàng lớn hơn sức mua

Sau 20 tháng Chạp, người dân bắt đầu đi mua sắm Tết
(PLVN) - Đại diện các siêu thị đều khẳng định, số lượng hàng hóa được chuẩn bị đều cao hơn sức mua mà các cơ quan chức năng đã dự đoán. Thậm chí, việc chuyển hàng từ miền Nam ra miền Bắc cũng đã được các siêu thị tính đến khi có hiện tượng khan hàng… 

Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi…

Lựa chọn hàng Việt đã trở thành thói quen với người tiêu dùng
(PLVN) - Số lượng hàng Việt được chuẩn bị cho dịp Tết 2020 đều cao hơn các năm trước trên 25% ở hầu hết các địa phương, siêu thị… Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, hàng Việt đã khẳng định được sức hút của mình.     

Bánh kẹo nội lên kệ chờ Tết

Hàng Việt chiếm tới hơn 80% trên các kệ hàng, giá cả không có biến động nhiều so với năm ngoái
(PLVN) - Tới thời điểm này các mặt hàng bánh kẹo đã được bày bán khắp các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, gian hàng trong chợ truyền thống. Trong đó, hàng Việt chiếm tỷ lệ áp đảo so với hàng ngoại cả về mẫu mã và số lượng…

“Mối duyên ngọt ngào” giữa Hải Hà và Kotobuki

“Mối duyên ngọt ngào” giữa Hải Hà và Kotobuki
(PLVN) - Khác với Bibica phải gồng mình chống bị thâu tóm hay Kinh Đô phải bán lại 80% cổ phần cho đối tác ngoại, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà đã có những bước đi phù hợp trong mỗi chặng đường phát triển của mình. Nhờ vậy, Hải Hà – 1 trong 3 “ông lớn” trên thị trường bánh kẹo vẫn được coi là đại diện cho thương hiệu bánh kẹo Việt Nam tiếp tục cuộc chiến với doanh nghiệp nước ngoài.

The PAN Group: Thành công vì kinh doanh bền vững

The PAN Group: Thành công vì kinh doanh bền vững
(PLO) - Cuối tháng 4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (The PAN Group) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 tại Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Đại hội đã tổng kết hoạt động năm 2017 và thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2018 của Tập đoàn cũng như các nội dung khác liên quan đến hoạt động điều hành và quản trị. Đồng thời, Đại hội đồng cổ đông cũng tiến hành bầu cử HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2018-2022.

Thị trường Tết đang 'nóng' dần

Thị trường bánh kẹo Tết đang nóng lên từng ngày
(PLO) - Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất nhưng sức mua hàng hóa, nhất là những mặt hàng tiêu dùng phục vụ cho Tết, đang nóng lên từng ngày.