Maritime Bank hợp tác với Meed Hoa Kỳ giới thiệu Ứng dụng tài chính thông minh MEED tại Việt Nam

(PLO) -Hôm nay ( 22/11), tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ty có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam. Với Meed, lần đầu tiên tại Việt Nam, khi giao dịch ngân hàng, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn có thể góp phần gia tăng thu nhập cho bản thân.
Lãnh đạo Meed và Lãnh đạo Maritime Bank trao đổi về Ứng dụng tài chính thông minh
Lãnh đạo Meed và Lãnh đạo Maritime Bank trao đổi về Ứng dụng tài chính thông minh

Ứng dụng tài chính mang tên Meed cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận các dịch vụ cơ bản của ngân hàng. Khi đăng ký và cài đặt Meed, khách hàng sẽ có một Tài Khoản Thanh Toán, Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế và thực hiện được các giao dịch như rút tiền, thanh toán, tiết kiệm, chuyển tiền giữa những người dùng trong Cộng đồng Meed gần như tức thì…mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ.

Ưu điểm độc đáo nhất của ứng dụng này nằm ở tính năng SocialBoostTM - người dùng Meed sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao. Thu nhập này được chuyển hàng tháng vào Tài Khoản Thanh Toán và Tài Khoản Tiết Kiệm Bảo Đảm của khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm với khoản tiết kiệm cho tương lai nhưng vẫn linh hoạt sử dụng khoản tiết kiệm này qua Hạn Mức Tín Dụng được cấp bởi Maritime Bank.

Ứng dụng Meed giúp tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng, tạo sự thuận tiện tối đa do tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân, nên rất phù hợp với giới trẻ - những người yêu thích sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh và luôn mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, tự do và chủ động về tài chính. Sự ra đời của ứng dụng này không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những khách hàng đã quen sử dụng Mobile Banking, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản nhanh chóng, thuận tiện và cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng cho những người chưa sử dụng dịch vụ.

Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross phát biểu: “Maritime Bank là đối tác đầu tiên chúng tôi lựa chọn để đưa ứng dụng vào thực tế ở Việt Nam, song song với việc giới thiệu Meed tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ. Với những trải nghiệm thành công trước đây, chúng tôi kỳ vọng Meed và Maritime Bank có thể cùng nhau đưa dịch vụ ngân hàng tới ngày càng nhiều đối tượng khách hàng hơn bởi sự thuận tiện và lợi ích mà nó mang lại, giúp người dùng Kiếm tiền, Tiết kiệm và Chia sẻ”.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Việc hợp tác với Meed để triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed này sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Đây không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ”.

Có trụ sở chính đặt tại Santa Monica, Hoa Kỳ, Meed là công ty công nghệ tài chính cung cấp giải pháp tiếp cận một mạng lưới các Ngân Hàng Thành Viên khắp toàn cầu cho các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân là người sử dụng của Meed. Meed được thành lập vào năm 2013 bởi một nhóm các doanh nhân có ý thức xã hội và cộng đồng rất cao. Meed luôn nỗ lực để giúp mọi người tham gia vào các hoạt động tài chính một cách dễ dàng và tăng cường khả năng linh hoạt tài chính. Meed hướng đến mục tiêu là có 50 triệu người dùng tại 30 quốc gia vào năm 2021. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời truy cập thêm meed.net/vn.

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.