Áp dụng mô hình 5S: Tập đoàn CEO từng bước làm mới “diện mạo” văn phòng

(PLVN) -Từ đầu tháng 8/2019, mô hình 5S đã chính thức được áp dụng tại các Phòng/Ban tại Tập đoàn CEO. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, môi trường ngăn nắp, gọn gàng, ý thức người lao động dần nâng cao… là những hiệu quả ban đầu mà mô hình 5S mang lại

Mô hình 5S của Tập đoàn CEO.

5S là một công cụ cải tiến năng suất chất lượng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tên gọi của 5S xuất phát từ những chữ cái S trong tiếng Nhật: Seiri, Seito, Sheiketsu và Shitsuke – tạm dịch ra tiếng Việt là Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc và Sẵn sàng.

Mục đích của 5S là tạo nên và duy trì một môi trường làm việc thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả tại mọi vị trí làm việc từ khu văn phòng cho tới kho hàng, nguyên vật liệu hay sân bãi, chỗ để xe… Vì liên quan đến mọi vị trí địa lý trong Tập đoàn nên 5S đòi hỏi sự cam kết, nhận thức và sự tham gia của tất cả mọi CBNV.

Bắt đầu khởi động từ 01/08/2019, sau thời gian ngắn triển khai, diện mạo khu vực văn phòng đã thay đổi rõ rệt như: Văn bản, tài liệu được phân loại, sắp xếp gọn gàng, khoa học, đúng khu vực và ngăn nắp, tạo thuận lợi "dễ thấy, dễ lấy, dễ tìm"; khu vực làm việc thông thoáng, bảo đảm mỹ quan… Điều này đã tạo tâm lý làm việc hứng khởi cho CBNV.

Hoạt động này sẽ tiếp tục được thực hiện thường xuyên và có kiểm tra định kỳ bởi Văn phòng Tập đoàn và Ban Thanh tra nội bộ bắt đầu từ tháng 9/2019.

Với những ưu điểm bước đầu mà mô hình 5S mang lại, toàn thể CBNV Tập đoàn CEO quyết tâm thực hiện và lan tỏa mạnh mẽ để tạo dựng môi trường làm việc khoa học, sạch sẽ, nâng cao hiệu quả, tăng cường sáng tạo và gắn kết đội ngũ.

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.