(PLVN) - Trong vòng 4 ngày, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên YODY đã “thần tốc” mang 25.000 sản phẩm quần áo để hỗ trợ người dân các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 (bão Yagi).
(PLVN) - Chương trình “Trung thu yêu thương” mang đến những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh điểm trường Lũng Vầy (xã Cô Ba, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng). Đây không chỉ là một chương trình từ thiện, mà còn góp phần thắp sáng cho tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái .
(PLVN) - Việc khai trương điểm bán trực tiếp tại Bangkok (Thái Lan) cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của một trong những doanh nghiệp đứng đầu ngành may mặc Việt Nam.
(PLVN) - YODY đang kiên trì theo đuổi sứ mệnh xây dựng một tương lai xanh, bền vững thông qua các chiến dịch bảo vệ môi trường, trong đó việc trồng cây phủ xanh đất nước luôn là ưu tiên hàng đầu.
(PLVN) - Mới đây tại TP HCM, Công ty cổ phần Thời trang YODY vinh dự được xướng tên 2 hạng mục tại Lễ trao giải HR Asia do Tạp chí HR Asia tổ chức, khẳng định nỗ lực của YODY với cam kết kiến tạo môi trường giúp nhân viên phát triển, hòa hợp và thành công.
(PLVN) - Thông qua hoạt động của dự án trồng rừng, Yody mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng cùng thay đổi nhận thức về phát triển và bảo vệ môi trường bền vững.
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.
(PLVN) - Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, YODY tự hào đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty 25/04 bằng một loạt các hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4 này. Nổi bật nhất là Giải chạy trực tuyến nhằm mục đích gây quỹ trồng rừng - “10 NĂM KHÁT VỌNG - TRIỆU LỜI TRI ÂN”. Với khát khao chinh phục tình yêu của khách hàng, nhãn hàng tri ân cơn mưa ưu đãi đặc quyền lên đến 50 chỉ vàng và vận động đóng góp quỹ trồng rừng quốc gia với số tiền lên đến 1 tỷ đồng.
(PLVN) - Là một thương hiệu thời trang được yêu thích tại thị trường Việt Nam, YODY tiếp tục tạo thiện cảm với khách hàng qua chiến dịch Tết 2024 mang tên "Tết vô lo", khuyến khích mọi người tạm gác lại những âu lo và tận hưởng những phút giây yêu thương bên gia đình.
(PLVN) - YODY, một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách trong thế giới thời trang Việt, vừa kỷ niệm một dấu ấn đặc biệt với việc mở cửa hàng thứ 250. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc trong sự phát triển của thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự ưa chuộng của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.