(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.
(PLVN) - Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, YODY tự hào đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty 25/04 bằng một loạt các hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4 này. Nổi bật nhất là Giải chạy trực tuyến nhằm mục đích gây quỹ trồng rừng - “10 NĂM KHÁT VỌNG - TRIỆU LỜI TRI ÂN”. Với khát khao chinh phục tình yêu của khách hàng, nhãn hàng tri ân cơn mưa ưu đãi đặc quyền lên đến 50 chỉ vàng và vận động đóng góp quỹ trồng rừng quốc gia với số tiền lên đến 1 tỷ đồng.
(PLVN) - Là một thương hiệu thời trang được yêu thích tại thị trường Việt Nam, YODY tiếp tục tạo thiện cảm với khách hàng qua chiến dịch Tết 2024 mang tên "Tết vô lo", khuyến khích mọi người tạm gác lại những âu lo và tận hưởng những phút giây yêu thương bên gia đình.
(PLVN) - YODY, một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách trong thế giới thời trang Việt, vừa kỷ niệm một dấu ấn đặc biệt với việc mở cửa hàng thứ 250. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc trong sự phát triển của thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự ưa chuộng của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.