YODY 'thần tốc' hỗ trợ 25.000 sản phẩm cho bà con vùng bão lũ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong vòng 4 ngày, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên YODY đã “thần tốc” mang 25.000 sản phẩm quần áo để hỗ trợ người dân các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 (bão Yagi).

Sau khi Ban Giám đốc cùng các tình nguyện viên của Công ty Thời trang YODY thực hiện chiến dịch hỗ trợ bà con tại Tuyên Quang, Yên Bái, trong ngày 14/9 đoàn tình nguyện viên tiếp tục chia nhau có mặt tại Lào Cai, Sơn La và Cao Bằng. Tinh thần làm việc khẩn trương, đoàn kết và sự tận tâm của từng thành viên đã biến thách thức thành cơ hội thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm cộng đồng.

Mỗi nhân viên YODY đã không ngại khó khăn, thời gian, chung tay cùng nhau phân loại, đóng gói hàng ngàn sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Toàn bộ quá trình đóng gói và vận chuyển quần áo đến các tỉnh bị ảnh hưởng đều được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ, đảm bảo mỗi món quà đến tay người dân đúng thời điểm, giúp họ có thêm nguồn động viên để khắc phục hậu quả sau bão.

YYODY trao những bộ quần áo nghĩa tình tới tận tay những đồng bào bị thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra tại Cao Bằng.
YODY trao những bộ quần áo nghĩa tình tới tận tay những đồng bào bị thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra tại Cao Bằng.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng đoàn phụ trách đoàn Cao Bằng chia sẻ: “Cung đường lên đây khá khó khăn vì trơn trượt nên 5.000 sản phẩm quần áo mãi đầu giờ chiều 14/9 mới được tập kết tại cửa hàng. Ngay lập tức, đoàn phân chia nhau dọn dẹp cửa hàng, vừa chuẩn bị gian hàng 0 đồng. Đồng thời đại diện công ty gửi sản phẩm lên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh để kịp thời đến tay bà con vùng sâu, vùng xa”.

Dù vất vả là thế nhưng ai trong đoàn cũng tràn đầy năng lượng. “Trao chiếc áo, nhận lại nụ cười” chính là tâm niệm mà các thành viên YODY động viên nhau lúc này. Bao lo toan, mệt mỏi đều tan biến khi tận mắt nhìn bà con hồ hởi đón nhận những chiếc áo cùng bao tâm tình của toàn thể anh chị em công ty gửi gắm.

Cô Nông Thị Sếu, người dân địa phương hồ hởi: “Lần đầu tiên, tôi được nhận một món quà ý nghĩa thiết thực như vậy. May mắn vì đoàn đã giúp bà con chúng tôi kịp thời.”

Với chương trình, “YODY chung tay cùng đồng bào vùng lũ”, tin rằng mỗi cá nhân công ty đều sẵn sàng là cầu nối mang những giá trị nhân văn tốt đẹp, đồng hành cùng cộng đồng trong những lúc cần thiết nhất.

Những hình ảnh đầy ý nghĩa trong ngày 14/9:







Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.