YODY giành 'cú đúp' giải thưởng tại HR Asia Award 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mới đây tại TP HCM, Công ty cổ phần Thời trang YODY vinh dự được xướng tên 2 hạng mục tại Lễ trao giải HR Asia do Tạp chí HR Asia tổ chức, khẳng định nỗ lực của YODY với cam kết kiến tạo môi trường giúp nhân viên phát triển, hòa hợp và thành công. 
YODY nhận giải HR Asia 2024 - Best Companies To Work For In Asia.

YODY nhận giải HR Asia 2024 - Best Companies To Work For In Asia.

Thành quả cho những nỗ lực

CTCP Thời trang YODY được thành lập vào năm 2014. Sau gần 10 năm liên tục chuyển mình để mang đến những cảm nhận thời trang khác biệt, đến nay, YODY đã thành công xây dựng mạng lưới gồm 274 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam và hơn 3500 nhân sự đang làm việc.

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, đội ngũ lãnh đạo YODY còn dành nhiều tâm huyết để xây dựng một môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, nơi không chỉ đơn thuần là môi trường công sở mà còn là ngôi nhà thứ hai của mọi cán bộ, nhân viên.

Thành quả cho những nỗ lực của YODY là doanh nghiệp vừa xuất sắc dành chiến thắng tại Giải thưởng “HR Asia Awards 2024 - Best Companies To Work For In Asia (Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024).

Là một trong số ít giải thưởng uy tín nhất châu Á trong lĩnh vực nhân sự, “Best Companies To Work For In Asia” của HR Asia tôn vinh những công ty có chính sách nhân sự vượt trội và môi trường làm việc nổi bật nhất khu vực.

YODY nhận giải thưởng HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Award.

YODY nhận giải thưởng HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Award.

Không chỉ chiến thắng hạng mục danh giá nhất, YODY còn được trao tặng giải hạng mục đặc biệt HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion Award – Hạng mục tôn vinh những doanh nghiệp nổi bật trong việc xây dựng, thúc đẩy sự đa dạng hóa và hòa nhập tại môi trường làm việc.

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", giải thưởng được đưa ra dựa trên khảo sát của HR Asia ở nhiều khía cạnh: Mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; Các chính sách tuyển dụng, đào tạo phát triển và giữ chân nhân tài của công ty; Chính sách, sáng kiến nhằm nâng cao phúc lợi cho nhân viên tại nơi làm việc.

Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả với 4 đột phá chiến lược

YODY luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, đa dạng về độ tuổi và không phân biệt giới tính. Trong đó, thế hệ GenZ chiếm 57,8%; lãnh đạo nữ chiếm 60%; tỷ lệ hòa hợp, gắn kết nhân sự lên đến 84% (được đo lường đầu năm 2024).

Định hướng đến năm 2026, Ban lãnh đạo YODY đề ra kế hoạch phát triển nguồn nhân lực trên 4 yếu tố trọng điểm:

Thứ nhất, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể và đề cao tinh thần gắn kết; đoàn kết, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau trên mọi phương diện, hướng đến môi trường làm việc cởi mở, tiên tiến, đạt hiệu suất cao.

Thứ hai, xây dựng các chương trình nâng cao năng lực lãnh đạo và năng lực cốt lõi, vai trò và quy trình giữa các phòng, ban để hỗ trợ mục tiêu kinh doanh dài hạn. YODY rất coi trọng chiến lược quản trị nguồn nhân lực, từ khâu tuyển dụng, đào tạo đến xây dựng một hệ thống chính sách với những quy trình, quy chuẩn riêng, đem đến tối đa trải nghiệm về một môi trường làm việc lý tưởng.

Thứ ba, đẩy mạnh kế hoạch bồi dưỡng, phát triển năng lực cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo. Những nhân viên có thành tích xuất sắc sẽ được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, bồi dưỡng tư duy, bản lĩnh và nhiệt huyết. YODY sẵn sàng trao cơ hội cho những người trẻ có năng lực, phẩm chất để kế thừa, đồng hành và góp sức vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Cuối cùng, tiếp tục tăng cường các hoạt động gắn kết nhân viên, đề cao sự tương tác và trải nghiệm mạnh mẽ với YODY tại mọi điểm chạm thông qua số hóa và quy trình liền mạch. YODY đặt mục tiêu kiến tạo một môi trường làm việc với chế độ phúc lợi tốt, trở thành ngôi nhà thứ hai của từng nhân viên và luôn đồng hành, gắn bó với nhân sự trên chặng đường phát triển của riêng họ.

Ông Đinh Trung Sơn - Giám đốc Nhân sự YODY chia sẻ.

Ông Đinh Trung Sơn - Giám đốc Nhân sự YODY chia sẻ.

Theo ông Đinh Trung Sơn, việc xây dựng môi trường làm việc giúp nhân viên có thể Phát triển, Hòa hợp, Thành công và thúc đẩy môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập có ý nghĩa quan trọng. Đây cũng là tiền đề để YODY hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu trong việc phát triển văn hoá tổ chức trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

(PLVN) - Mới đây, tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Theo đó, Supe Lâm Thao sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong giai đoạn 2025-2030.

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.