YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

YODY châm ngòi cho khát khao chinh phục thế giới

Với tầm nhìn chiến lược độc đáo, YODY đã chọn hướng đi ngược dòng so với các thương hiệu thời trang khác: Tập trung "phủ sóng" thị trường vùng ven. Giám đốc Nguyễn Việt Hoà đã từng chia sẻ: “Ngay từ đầu, tôi đã chọn hướng đi khác biệt, không chỉ là một chiến lược kinh doanh, mà còn là một sứ mệnh. Tôi muốn mang đến cho người Việt ở mọi miền đất nước, dù ở đâu, dù làm gì, cơ hội để sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý là điều vô cùng dễ dàng.”

YODY đã chứng minh thành công cho chiến lược "đi ngược dòng" của mình bằng việc tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam. YODY luôn chú trọng vào thiết kế, nghiên cứu chất liệu, ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm thời trang đa dụng, đa năng, bền đẹp, hợp thị hiếu và phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Hơn 250 cửa hàng hiện diện trên khắp mọi miền Tổ quốc là minh chứng rõ ràng nhất cho chiến lược "phủ sóng" thị trường đầy hiệu quả.

Dự kiến tháng 8/2024 đánh dấu một sự kiện mang tính bước ngoặt khi thương hiệu thời trang Việt Nam YODY chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan. Nhãn hàng hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu, mang niềm tự hào Việt Nam vươn xa trên bản đồ thời trang quốc tế.

Chị H, một Việt kiều sinh sống tại Bangkok, chia sẻ niềm vui mừng khi được trải nghiệm sản phẩm YODY ngay tại quê hương thứ hai: "Là người Việt xa quê, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm Việt Nam chất lượng. Các sản phẩm của YODY không chỉ đẹp, bền mà còn phù hợp với khí hậu và phong cách thời trang của người Thái. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và luôn hỗ trợ khách hàng. Tôi tin rằng YODY sẽ ngày càng thành công tại thị trường Thái Lan và trở thành thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích trên toàn thế giới."

Giấc mơ vĩ đại hay "bong bóng xà phòng" - YODY có đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế?

YODY, thương hiệu thời trang Việt Nam với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đang ấp ủ giấc mơ vĩ đại: chinh phục thị trường quốc tế. Liệu đây có phải là một quyết định mạo hiểm hay là bước ngoặt đầy hứa hẹn? Câu hỏi này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu và doanh nghiệp Việt Nam. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu YODY có đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế vốn khốc liệt và đầy những "ông lớn"?

Tuy nhiên, với những gì YODY đã làm được trong 10 năm qua trong ngành thời trang Việt Nam là minh chứng cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược phát triển bài bản. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh của một công ty thời trang nội địa lên thị trường quốc tế không chỉ mang lại cơ hội phát triển lớn mà còn đặt ra nhiều thách thức và khó khăn. Thị trường thời trang quốc tế đầy cạnh tranh với sự hiện diện của các thương hiệu toàn cầu. Các công ty nội địa phải đối mặt với sức ép từ những thương hiệu này về mặt chất lượng sản phẩm, chiến lược marketing và sức mạnh tài chính. Việc này đòi hỏi đầu tư nhiều vào nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về nhu cầu, sở thích, và văn hóa của khách hàng địa phương….

Để thành công, Yody cần có chiến lược chặt chẽ và linh hoạt, cùng với khả năng thích ứng nhanh chóng với thị trường kinh doanh đa dạng và thay đổi liên tục trên đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, sự ủng hộ từ sức mạnh nội địa, người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam cũng là yếu tố nền tảng giúp cho Doanh Nghiệp Việt thêm vững mạnh.

Với sứ mệnh “Make everyone look good, feel good”, Yody nỗ lực đem tới khách hàng những sản phẩm thể hiện cá tính và nâng tầm sự tự tin bằng những mẫu thiết kế tôn dáng mà vẫn đảm bảo chất liệu thoải mái và chất lượng tốt nhất thị trường.

Vì một số lý do khách quan, sự kiện ưu đãi đặc biệt "Săn vàng cùng YODY - Kỷ niệm 10 năm bứt phá" sẽ lùi thời gian bốc thăm dự thưởng cho các khách hàng đang tham gia và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Mọi thông tin chi tiết tham gia chương trình khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc các kênh online của Yody để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn.

Nhãn hàng mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách trong tương lai và đừng quên theo dõi YODY trên các kênh mạng xã hội để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Đặt hàng: 024 999 86 999.

Website: https://yody.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

Email: chamsockhachhang@yody.vn

Đọc thêm

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.