Từ khóa: #xây dựng thương hiệu

Bắc Giang: Xây dựng thương hiệu du lịch gắn với văn hóa - tâm linh

Mộc bản quý giá được lưu giữ tại chùa Vĩnh Nghiêm (trái) và chùa Bổ Đà.
(PLVN) - Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng bề dày lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên phong phú, Bắc Giang hội tụ đầy đủ chất liệu “quý” để phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách gần xa. Tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có, thời gian qua, ngành du lịch Bắc Giang từng bước khẳng định mình là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam thông qua các sản phẩm du lịch văn hóa - tâm linh.

Xây dựng thương hiệu, duy trì thị phần cho nông sản Việt tại thị trường Anh

Lễ xuất hàng sản phẩm nông nghiệp tỉnh Yên Bái sang thị trường Anh. (Ảnh: Thanh Tiến).
(PLVN) -Để có thêm nhiều đơn hàng xuất khẩu cũng như duy trì lâu dài thị phần tại thị trường Anh, doanh nghiệp Việt cần tích cực xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia để tăng mức độ uy tín cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Thông qua đó, tận dụng tối đa lợi thế của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ireland (UKVFTA).

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp miền núi

Nhiều sản phẩm vùng DTTS&MN có sẵn câu chuyện để có thể xây dựng thương hiệu. (Ảnh minh họa).
(PLVN) -Việt Nam đang có hàng ngàn sản phẩm OCOP, phân chia nguồn lực, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm vốn có thế mạnh để có thể kể câu chuyện văn hóa ra với thế giới như thế nào đang là vấn đề cần có thêm nhiều sự hợp tác, chính sách phát triển.

Doanh nghiệp ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu

Bộ Công Thương đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ có 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
(PLVN) - Số lượng doanh nghiệp tham gia xét chọn chương trình Thương hiệu quốc gia mỗi kỳ một tăng. Số lượng doanh nghiệp, sản phẩm đạt đủ tiêu chí chương trình cũng tăng mạnh cho thấy doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn tới xây dựng thương hiệu.