Với hành trình gần 45 năm, “Giày Tuấn” đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới.
(PLVN) -Để có thêm nhiều đơn hàng xuất khẩu cũng như duy trì lâu dài thị phần tại thị trường Anh, doanh nghiệp Việt cần tích cực xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia để tăng mức độ uy tín cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Thông qua đó, tận dụng tối đa lợi thế của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ireland (UKVFTA).
(PLVN) -Việt Nam đang có hàng ngàn sản phẩm OCOP, phân chia nguồn lực, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm vốn có thế mạnh để có thể kể câu chuyện văn hóa ra với thế giới như thế nào đang là vấn đề cần có thêm nhiều sự hợp tác, chính sách phát triển.
(PLVN) - Xây dựng thương hiệu và xuất khẩu bằng thương hiệu chỉ dành cho một số doanh nghiệp (DN) thực sự sẵn sàng, có tiềm lực, có sự hiểu biết về thị trường và có chiến lược bài bản.
(PLVN) - Số lượng doanh nghiệp tham gia xét chọn chương trình Thương hiệu quốc gia mỗi kỳ một tăng. Số lượng doanh nghiệp, sản phẩm đạt đủ tiêu chí chương trình cũng tăng mạnh cho thấy doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn tới xây dựng thương hiệu.