Giày Tuấn – Gần nửa thế kỷ gìn giữ một chữ “Tín”

0:00 / 0:00
0:00
Với hành trình gần 45 năm, “Giày Tuấn” đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới.

Miệt mài 45 năm khẳng định thương hiệu Việt

Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và đi qua bao thăng trầm lịch sử. Từ đó đến nay đã 45 năm trôi qua, Giày Tuấn vẫn kiên định đi theo tôn chỉ “Uy tín là vàng”, từng bước xây dựng chiến lược sản xuất và xuất khẩu, tạo ra một thương hiệu gắn liền với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhờ đó, Giày Tuấn ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Từ những ngày thành lập, Giày Tuấn tập trung vào sản xuất các sản phẩm có mẫu mã đơn giản, độ bền bỉ cao với năm tháng và bám sát với nhu cầu thực tế của người dùng. Các sản phẩm của Giày Tuấn cũng vì vậy mà có giá bán “vừa túi tiền” với người dùng, giúp thương hiệu này có được danh hiệu giày, dép “quốc dân” tại Thừa Thiên Huế.

Nhưng tới những năm 2000, khi các thương hiệu giày ngoại với mẫu mã đa dạng hơn, bắt mắt hơn được du nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Giày Tuấn cũng phải dần thay đổi để theo kịp thị hiếu của khách hàng. Đây là lý do Giày Tuấn quyết định làm mới thương hiệu với các dòng sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đa dạng về hình thức mẫu mã, phục vụ cho khách hàng đủ mọi lứa tuổi với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu phong phú được nhập từ những đối tác có uy tín ở nước ngoài như Ý, Pakistan, Hồng Kong… cũng như những đối tác có uy tín trong nước, Công ty đã cho ra đời những sản phẩm giày, dép chất lượng cao, thấm hút mồ hôi. Dù đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, đến màu sắc nhưng tất cả sản phẩm của Giày Tuấn đều tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái của bàn chân mà vẫn mang đến giao diện thanh lịch cho người sở hữu.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Đối với Giày Tuấn, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều công đoạn để hoàn thiện, mà công đoạn nào cũng có những tiêu chuẩn riêng, đòi hỏi người thợ không những chính xác, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, đo ni đóng giày mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt, bền, thích hợp cho từng loại sản phẩm riêng biệt.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

“Ngày nay, dù công nghệ bảo quản, thuộc da có khác đi, nhưng những tiêu chí về sức khỏe mà Giày Tuấn áp dụng vẫn không thay đổi. Một sản phẩm hoàn chỉnh không chỉ bền, đẹp mà còn phải thân thiện với con người và môi trường. Đó là điều mà người kế thừa Giày Tuấn luôn gìn giữ, phát triển nhằm gắn kết với mọi người qua mối quan hệ bền vững được hình thành từ sự tận tâm và niềm tin của khách hàng” - ông Nguyễn Đăng Huy, Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn chia sẻ.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Hiện nay, Giày Tuấn đang sở hữu hệ thống bán lẻ với hơn 32 cửa hàng và hợp tác với gần 300 đại lý kinh doanh giày dép trên toàn quốc. Trong đó, nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/năm với các sản phẩm giày nam, giày nữ, giày trẻ em.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Những con số đầy ấn tượng nêu trên đã minh chứng cho sự phát triển bền bỉ, kiên định suốt 45 năm qua của Giày Tuấn là đúng hướng và chuẩn xác. Đặc biệt, những thành tích trên đã chứng tỏ một cách đầy thuyết phục sự tín nhiệm, tin dùng của khách hàng, người tiêu dùng trong cả nước.

Bí quyết kéo dài “tuổi thọ” của giày da

Chia sẻ về bí quyết giữ giày luôn sạch và bền đẹp, ông Nguyễn Đăng Huy cho biết, để giày da luôn sạch đẹp và bền đẹp, người dùng nên vệ sinh và dưỡng ẩm giày đều đặn. Đồng thời phải cho ít giấy nông vào trong giày để cho giày luôn giữ nguyên hình dạng ban đầu, sau đó cho vào hộp và cất giữ.

Đặc biệt, hạn chế không giặt giày da với nước để giày tránh bị mốc. Nếu giày da tiếp xúc với nước mà không được làm khô ráo kịp thời, sẽ khiến nấm mốc phát triển và làm thoái hoá, giảm độ bền của giày da và gây mùi hôi khó chịu. Nếu giày bị ướt, hãy để giày khô tự nhiên trong môi trường thoáng mát, không ẩm ướt.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Đối với những vùng có độ ẩm cao, nên cất giày vào túi ni lông. Trước tiên, phải dùng khăn lau sạch giày, phơi khô, đánh xi, rồi sau đó cho vào túi ni lông và buộc kín. Trước khi buộc nên xả hết không khí trong túi ra để giày không bị mốc rồi cất giữ nơi ít ánh sáng, mát mẻ để giữ cho giày da luôn trong tình trạng tốt nhất.

Đối với giày da mới mua thường hay bị cứng làm khách hàng cảm thấy bị đau phần gót chân. Để làm mềm da, khách hàng có thể sử dụng một tấm mút ướt nước thấm lên bề mặt da, giày sẽ mềm hơn, khi đi vào sẽ không khó chịu nữa. Thế nhưng cũng không nên thường xuyên làm điều này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da của giày.

Đọc thêm

Nam sinh người Thái gìn giữ vải thổ cẩm từ bẹ chuối

Vi Dương Phong (ngoài cùng bên trái) tại cuộc thi Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học Quốc tế
(PLVN) - Vượt qua rất nhiều đề tài của những thí sinh khác, sản phẩm vải thổ cẩm làm từ bẹ chuối của Vi Dương Phong, học sinh lớp 12 tại Trường Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An, đã giành Huy chương Vàng và giải Đặc biệt trong cuộc thi Olympic phát minh và sáng chế khoa học Quốc tế năm 2023.

Nhớ nếp bầu quê

Nếp bầu Tam Mỹ - một đặc sản thân cao 1,4m cho hương vị khác biệt được phục tráng thành công. Ảnh: Trung tâm Kỹ thuật Nông nghiệp Núi Thành
(PLVN) - “Nếp nào thơm bằng nếp bầu Tam Mỹ/Trầu nào thơm cho bằng trầu Trung Lương” - câu ca dao ấy là lời nhắc nhở những người con đất Tam Mỹ (nay là xã Tam Mỹ Đông, Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, Quảng Nam) không chỉ nhớ đến một đặc sản ở vùng đất trung du bán sơn địa quê mình mà còn nhớ đến hương vị của Tết - hương vị của sự đoàn viên.

Làng cá khô Gành Hào vào vụ Tết

Nghề làm cá khô tại thị trấn Gành Hào phải bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ thương hiệu sản phẩm, đồng thời còn giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
(PLVN) - Làng nghề cá khô ở vùng biển Gành Hào, huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) đang tăng tốc sản xuất phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Gắn "sao" cho sản phẩm OCOP Cà Mau

Gắn "sao" cho sản phẩm OCOP Cà Mau
(PLVN) - Chiều 25/1, ông Lê Văn Sử - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chủ trì Hội nghị đánh giá, kết quả thực hiện Chương trình OCOP gắn với lễ công bố trao Giấy chứng nhận cho 26 sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh năm 2023.

Về Quảng Ninh thưởng thức loại đặc sản 'đắt như vàng'

Với giá bán 4-6 triệu/kg, sá sùng khô là loại đặc sản "quý như vàng". Ảnh: Quang Hà
(PLVN) - Sá sùng hay còn gọi là địa sâm, sâu đất hay trùn biển, sống nhiều ở các vùng biển Vân Đồn, Quan Lạn, Đầm Hà, Hải Hà. Với giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 4-6 triệu đồng/kg sá sùng khô tuỳ chủng loại, đặc sản này được ví "đắt như vàng".

Miến dong Bình Liêu vào mùa Tết

Bà con các dân tộc hồ hởi vào mùa miến Tết. Ảnh: Quang Hà
(PLVN) - Mỗi độ chuẩn bị xuân về, Tết đến, miền miến dong Bình Liêu lại trở lên nhộn nhịp. Nghề làm miến dong của các bà con dân tộc Bình Liêu đã có từ lâu đời, nhưng kể từ khi Quảng Ninh phát triển các sản phẩm OCOP, miến dong Bình Liêu đã phát triển sang một trang mới.

Richy 'mách nước' chọn bánh kẹo Tết

Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
(PLVN) -  Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy, một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết...

Lumi Việt Nam: Nâng tầm hàng Việt nhờ bộ sản phẩm công nghệ thông minh

Chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam giới thiệu sản phẩm tới Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2023-18/5/2023).
(PLVN) - Nhà thông minh đang dần trở thành lựa chọn của người dùng Việt hướng tới tiêu chuẩn sống tiện nghi, đặc biệt đối với một số thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Nhà thông minh, các sản phẩm, thiết bị thông minh của Lumi đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Hàng Việt chiếm ưu thế tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận (Ảnh:TTXVN).
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua tỉnh Ninh Thuận đã tập trung đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm có thế mạnh của địa phương. Từ đó, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam của người dân trên địa bàn tỉnh.

Chiến lược thâm nhập thị trường của Vidata

“Bắt mắt” với bánh hỏi rau củ Vidata.
(PLVN) - Công ty TNHH MTV Vita (thương hiệu Vidata) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Sau thời gian dài nghiên cứu, Vidata cho ra đời các dòng bánh canh rau củ, bánh hỏi rau củ, bánh tráng rau củ, nui rau củ mang đặc trưng tỉnh Bình Định. Đây là các dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất tinh hoa rau củ và lúa gạo tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cách quảng bá mạnh mẽ hình ảnh, thương hiệu Việt: Nhìn từ Festival Tôm Cà Mau 2023

 Nhiều người tiêu dùng thăm quan, mua sắm tại Festival Tôm Cà Mau năm 2023.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Tăng giá trị và mở rộng đầu ra cho sản phẩm quế Yên Bái

Đến nay, toàn tỉnh Yên Bái có trên 6.757ha quế được cấp chứng nhận hữu cơ. (Ảnh: Dangcongsan.vn).
(PLVN) - Là sản phẩm chủ lực của tỉnh Yên Bái, việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các sản phẩm quế cũng như chế biến quế thành đa dạng các sản phẩm không những nâng cao giá trị sản phẩm mà còn góp phần mở ra cơ hội tiêu thụ mạnh mẽ hơn các sản phẩm quế của bà con nơi đây.