Giày Tuấn – Gần nửa thế kỷ gìn giữ một chữ “Tín”

0:00 / 0:00
0:00
Với hành trình gần 45 năm, “Giày Tuấn” đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới.

Miệt mài 45 năm khẳng định thương hiệu Việt

Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và đi qua bao thăng trầm lịch sử. Từ đó đến nay đã 45 năm trôi qua, Giày Tuấn vẫn kiên định đi theo tôn chỉ “Uy tín là vàng”, từng bước xây dựng chiến lược sản xuất và xuất khẩu, tạo ra một thương hiệu gắn liền với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhờ đó, Giày Tuấn ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Từ những ngày thành lập, Giày Tuấn tập trung vào sản xuất các sản phẩm có mẫu mã đơn giản, độ bền bỉ cao với năm tháng và bám sát với nhu cầu thực tế của người dùng. Các sản phẩm của Giày Tuấn cũng vì vậy mà có giá bán “vừa túi tiền” với người dùng, giúp thương hiệu này có được danh hiệu giày, dép “quốc dân” tại Thừa Thiên Huế.

Nhưng tới những năm 2000, khi các thương hiệu giày ngoại với mẫu mã đa dạng hơn, bắt mắt hơn được du nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Giày Tuấn cũng phải dần thay đổi để theo kịp thị hiếu của khách hàng. Đây là lý do Giày Tuấn quyết định làm mới thương hiệu với các dòng sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đa dạng về hình thức mẫu mã, phục vụ cho khách hàng đủ mọi lứa tuổi với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu phong phú được nhập từ những đối tác có uy tín ở nước ngoài như Ý, Pakistan, Hồng Kong… cũng như những đối tác có uy tín trong nước, Công ty đã cho ra đời những sản phẩm giày, dép chất lượng cao, thấm hút mồ hôi. Dù đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, đến màu sắc nhưng tất cả sản phẩm của Giày Tuấn đều tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái của bàn chân mà vẫn mang đến giao diện thanh lịch cho người sở hữu.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Đối với Giày Tuấn, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều công đoạn để hoàn thiện, mà công đoạn nào cũng có những tiêu chuẩn riêng, đòi hỏi người thợ không những chính xác, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, đo ni đóng giày mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt, bền, thích hợp cho từng loại sản phẩm riêng biệt.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

“Ngày nay, dù công nghệ bảo quản, thuộc da có khác đi, nhưng những tiêu chí về sức khỏe mà Giày Tuấn áp dụng vẫn không thay đổi. Một sản phẩm hoàn chỉnh không chỉ bền, đẹp mà còn phải thân thiện với con người và môi trường. Đó là điều mà người kế thừa Giày Tuấn luôn gìn giữ, phát triển nhằm gắn kết với mọi người qua mối quan hệ bền vững được hình thành từ sự tận tâm và niềm tin của khách hàng” - ông Nguyễn Đăng Huy, Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn chia sẻ.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Hiện nay, Giày Tuấn đang sở hữu hệ thống bán lẻ với hơn 32 cửa hàng và hợp tác với gần 300 đại lý kinh doanh giày dép trên toàn quốc. Trong đó, nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/năm với các sản phẩm giày nam, giày nữ, giày trẻ em.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Những con số đầy ấn tượng nêu trên đã minh chứng cho sự phát triển bền bỉ, kiên định suốt 45 năm qua của Giày Tuấn là đúng hướng và chuẩn xác. Đặc biệt, những thành tích trên đã chứng tỏ một cách đầy thuyết phục sự tín nhiệm, tin dùng của khách hàng, người tiêu dùng trong cả nước.

Bí quyết kéo dài “tuổi thọ” của giày da

Chia sẻ về bí quyết giữ giày luôn sạch và bền đẹp, ông Nguyễn Đăng Huy cho biết, để giày da luôn sạch đẹp và bền đẹp, người dùng nên vệ sinh và dưỡng ẩm giày đều đặn. Đồng thời phải cho ít giấy nông vào trong giày để cho giày luôn giữ nguyên hình dạng ban đầu, sau đó cho vào hộp và cất giữ.

Đặc biệt, hạn chế không giặt giày da với nước để giày tránh bị mốc. Nếu giày da tiếp xúc với nước mà không được làm khô ráo kịp thời, sẽ khiến nấm mốc phát triển và làm thoái hoá, giảm độ bền của giày da và gây mùi hôi khó chịu. Nếu giày bị ướt, hãy để giày khô tự nhiên trong môi trường thoáng mát, không ẩm ướt.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Đối với những vùng có độ ẩm cao, nên cất giày vào túi ni lông. Trước tiên, phải dùng khăn lau sạch giày, phơi khô, đánh xi, rồi sau đó cho vào túi ni lông và buộc kín. Trước khi buộc nên xả hết không khí trong túi ra để giày không bị mốc rồi cất giữ nơi ít ánh sáng, mát mẻ để giữ cho giày da luôn trong tình trạng tốt nhất.

Đối với giày da mới mua thường hay bị cứng làm khách hàng cảm thấy bị đau phần gót chân. Để làm mềm da, khách hàng có thể sử dụng một tấm mút ướt nước thấm lên bề mặt da, giày sẽ mềm hơn, khi đi vào sẽ không khó chịu nữa. Thế nhưng cũng không nên thường xuyên làm điều này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da của giày.

Đọc thêm

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Online Friday 2024 - Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12/2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm Việt chính hãng.

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Thanh Hóa trưng bày 260 gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/10.
(PLVN) - Sáng 24/10, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Lễ khai trương “Trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024” đã được tổ chức với 260 gian hàng đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

(PLVN) - Gia Lai không chú trọng tăng sản lượng cà phê bằng cách mở rộng diện tích canh tác mà đi vào chế biến sâu, sản xuất theo hướng hữu cơ, kết hợp trồng cà phê với phát triển văn hóa, du lịch… Đó là những định hướng về chiến lược phát triển ngành hàng cà phê được ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chia sẻ với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà
(PLVN) - Cà phê Thu Hà khiêm nhường với những bộ bàn ghế mộc mạc trên phố Nguyễn Thái Học, TP Pleiku, Gia Lai. Đơn giản nhưng Thu Hà lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Hơn 60 năm nay, cà phê Thu Hà đã được không ít khách đến Pleiku lựa chọn mua về như món quà không thể thiếu của núi rừng Tây Nguyên.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng
(PLVN) - Với niềm đam mê cà phê từ nhỏ, anh Liêng Jrang Ha Hoang (sinh năm 1981, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã mạnh dạn xây dựng, cho ra đời thương hiệu cà phê Chư Mui. Người đàn ông K’Ho này mong muốn khi thương hiệu cà phê quê hương lớn mạnh, dân làng sẽ có có cuộc sống ấm no hơn, từ đó chăm chút nương rẫy và không còn phá rừng nữa.

Đẩy mạnh nhận diện sản phẩm và kết nối tiêu thụ nông sản, làng nghề tỉnh Hưng Yên

Trao chứng nhận và cúp sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024 cho 5 sản phẩm, bộ sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh.
(PLVN) - Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông sản, làng nghề của địa phương, tỉnh Hưng Yên đã triển khai dự án “Hỗ trợ nâng cao khả năng nhận diện sản phẩm, kết nối kênh tiêu thụ nông sản đặc sản, sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề” giai đoạn 2021 - 2025.