Giày Tuấn – Gần nửa thế kỷ gìn giữ một chữ “Tín”

0:00 / 0:00
0:00
Với hành trình gần 45 năm, “Giày Tuấn” đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới.

Miệt mài 45 năm khẳng định thương hiệu Việt

Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và đi qua bao thăng trầm lịch sử. Từ đó đến nay đã 45 năm trôi qua, Giày Tuấn vẫn kiên định đi theo tôn chỉ “Uy tín là vàng”, từng bước xây dựng chiến lược sản xuất và xuất khẩu, tạo ra một thương hiệu gắn liền với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhờ đó, Giày Tuấn ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Slogan “Belief in the Difference" của Giày Tuấn.

Từ những ngày thành lập, Giày Tuấn tập trung vào sản xuất các sản phẩm có mẫu mã đơn giản, độ bền bỉ cao với năm tháng và bám sát với nhu cầu thực tế của người dùng. Các sản phẩm của Giày Tuấn cũng vì vậy mà có giá bán “vừa túi tiền” với người dùng, giúp thương hiệu này có được danh hiệu giày, dép “quốc dân” tại Thừa Thiên Huế.

Nhưng tới những năm 2000, khi các thương hiệu giày ngoại với mẫu mã đa dạng hơn, bắt mắt hơn được du nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Giày Tuấn cũng phải dần thay đổi để theo kịp thị hiếu của khách hàng. Đây là lý do Giày Tuấn quyết định làm mới thương hiệu với các dòng sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đa dạng về hình thức mẫu mã, phục vụ cho khách hàng đủ mọi lứa tuổi với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/ năm.

Với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu phong phú được nhập từ những đối tác có uy tín ở nước ngoài như Ý, Pakistan, Hồng Kong… cũng như những đối tác có uy tín trong nước, Công ty đã cho ra đời những sản phẩm giày, dép chất lượng cao, thấm hút mồ hôi. Dù đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, đến màu sắc nhưng tất cả sản phẩm của Giày Tuấn đều tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái của bàn chân mà vẫn mang đến giao diện thanh lịch cho người sở hữu.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Quy trình sản xuất, chế tác giày.

Đối với Giày Tuấn, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều công đoạn để hoàn thiện, mà công đoạn nào cũng có những tiêu chuẩn riêng, đòi hỏi người thợ không những chính xác, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, đo ni đóng giày mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt, bền, thích hợp cho từng loại sản phẩm riêng biệt.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

“Ngày nay, dù công nghệ bảo quản, thuộc da có khác đi, nhưng những tiêu chí về sức khỏe mà Giày Tuấn áp dụng vẫn không thay đổi. Một sản phẩm hoàn chỉnh không chỉ bền, đẹp mà còn phải thân thiện với con người và môi trường. Đó là điều mà người kế thừa Giày Tuấn luôn gìn giữ, phát triển nhằm gắn kết với mọi người qua mối quan hệ bền vững được hình thành từ sự tận tâm và niềm tin của khách hàng” - ông Nguyễn Đăng Huy, Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn chia sẻ.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Giày Tuấn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm.

Hiện nay, Giày Tuấn đang sở hữu hệ thống bán lẻ với hơn 32 cửa hàng và hợp tác với gần 300 đại lý kinh doanh giày dép trên toàn quốc. Trong đó, nhà máy sản xuất giày có thể hoạt động 2 ca liên tục với 700 công nhân, công suất thiết kế 1.5 triệu đôi/năm với các sản phẩm giày nam, giày nữ, giày trẻ em.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Khách mua hàng tại Showroom Giày Tuấn.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Trưng bày sản phẩm Giày Tuấn tại Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành Da giày Việt Nam 2023.

Những con số đầy ấn tượng nêu trên đã minh chứng cho sự phát triển bền bỉ, kiên định suốt 45 năm qua của Giày Tuấn là đúng hướng và chuẩn xác. Đặc biệt, những thành tích trên đã chứng tỏ một cách đầy thuyết phục sự tín nhiệm, tin dùng của khách hàng, người tiêu dùng trong cả nước.

Bí quyết kéo dài “tuổi thọ” của giày da

Chia sẻ về bí quyết giữ giày luôn sạch và bền đẹp, ông Nguyễn Đăng Huy cho biết, để giày da luôn sạch đẹp và bền đẹp, người dùng nên vệ sinh và dưỡng ẩm giày đều đặn. Đồng thời phải cho ít giấy nông vào trong giày để cho giày luôn giữ nguyên hình dạng ban đầu, sau đó cho vào hộp và cất giữ.

Đặc biệt, hạn chế không giặt giày da với nước để giày tránh bị mốc. Nếu giày da tiếp xúc với nước mà không được làm khô ráo kịp thời, sẽ khiến nấm mốc phát triển và làm thoái hoá, giảm độ bền của giày da và gây mùi hôi khó chịu. Nếu giày bị ướt, hãy để giày khô tự nhiên trong môi trường thoáng mát, không ẩm ướt.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Năm 2019, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn vinh dự được Hiệp hội Da giày – Túi xách Việt Nam bình chọn là thương hiệu giày dép, túi xách uy tín.

Đối với những vùng có độ ẩm cao, nên cất giày vào túi ni lông. Trước tiên, phải dùng khăn lau sạch giày, phơi khô, đánh xi, rồi sau đó cho vào túi ni lông và buộc kín. Trước khi buộc nên xả hết không khí trong túi ra để giày không bị mốc rồi cất giữ nơi ít ánh sáng, mát mẻ để giữ cho giày da luôn trong tình trạng tốt nhất.

Đối với giày da mới mua thường hay bị cứng làm khách hàng cảm thấy bị đau phần gót chân. Để làm mềm da, khách hàng có thể sử dụng một tấm mút ướt nước thấm lên bề mặt da, giày sẽ mềm hơn, khi đi vào sẽ không khó chịu nữa. Thế nhưng cũng không nên thường xuyên làm điều này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da của giày.

Tin cùng chuyên mục

Quang cảnh hội thảo.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Đọc thêm

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai
(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Khởi nghiệp từ phòng trọ 20m2: Đồ chơi gỗ Made in Vietnam "làm mưa làm gió" trên thị trường nội địa

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -   Từ những ý tưởng bắt đầu từ phòng trọ 20m2, hai chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển thành công các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em mang thương hiệu "Made in Vietnam". Những món đồ chơi gỗ truyền thống như ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Chàng trai Hòa Bình và hành trình nâng tầm nông sản Việt

Sản phẩm chuối Viba được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.
(PLVN) - Nhận thấy mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều loại nông sản, trái cây đặc sản có những vị thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng chỉ theo mùa vụ, rất dễ rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, Trần Đức Thuận và anh trai đã cùng nhau nghiên cứu tìm hướng đi mới cho nông sản Việt, giúp người nông dân bảo đảm sản xuất bền vững.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.