(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 345 năm Đô thị Mỹ Tho, UBND TP Mỹ Tho tổ chức chuỗi hoạt động nhằm quảng bá truyền thống lịch sử, văn hóa, du lịch và hình ảnh con người Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
(PLVN) - Thời gian qua, những buổi livestream bán hàng đã trở nên quen thuộc với nhiều tiểu thương, doanh nghiệp nhờ tính hiệu quả cao. Nhờ hình thức bán hàng này, nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.
(PLVN) - Với những hoạt chất quý trong từng bông hoa, NTEA cho tung ra thị trường các sản phẩm của trà hoa vàng với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
(PLVN) - Theo dòng lịch sử, những chiếc áo cưới của người Việt ngày càng tinh tế và mang nhiều màu sắc hơn. Thông qua trang phục cưới, bao cặp vợ chồng Việt gắn kết với nhau, trao nhau ước nguyện trăm năm và tạo nên những giá trị văn hóa trong đời sống.
(PLVN) - Sau loạt chiến dịch truyền cảm hứng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin tới xã hội, Dự án Cộng đồng Thế hệ S (S-Generation) đã trao số tiền 20 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ.
(PLVN) - Dù nổi tiếng là làng may áo dài, hiện nay tại làng Trạch Xá (Ứng Hòa, Hà Nội) còn một số ít hộ gia đình giữ nghề cha ông may dòng cổ phục Việt. Theo thị hiếu thị trường, những nghệ nhân vẫn miệt mài giữ từng đường kim, mũi chỉ để cho ra các sản phẩm cổ phục vừa gắn với truyền thống từ trăm năm nay, vừa có thể dễ dàng ứng dụng linh hoạt vào đời sống.
(PLVN) - Ra đời trước áo dài nữ, áo dài nam từng là trang phục truyền thống của đàn ông Việt. Qua thời gian, nam giới Việt Nam dần ít sử dụng áo dài, khăn đóng, thay vào đó là những trang phục quần âu, áo sơ mi, veston mỗi khi có sự kiện quan trọng hay đi ra đường.
(PLVN) - Năm 2020, Nutifood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.
(PLVN) - Herblux là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người Việt với khao khát mang tinh hoa đất trời vào từng sản phẩm. Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.
(PLVN) - Là sự hoà trộn giữa các nguyên liệu tạo nên một tổ hợp món ăn hoàn hảo, bánh trôi bánh chay là một món ăn mang đậm nét đẹp văn hoá, là “nét ăn” tinh tế của người Việt, được giữ gìn từ xưa đến nay.
(PLVN) - Đầu tháng 2/2020, Hội đồng kỷ luật địa phương đã họp để xử lý các cán bộ liên quan đến vụ để chủ đầu tư xây chùa Linh Sâm xâm lấn đất bảo vệ di tích lịch sử, kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia đền Hữu. UBND huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo 3 cán bộ xã Thanh Yên.
(PLVN) - Khi đứa con trai út vào đại học thì chị Thắm nhận ra mình như người thừa trong gia đình. Và, sự thật là như vậy, không ai chuyện trò với chị, chẳng ai cần đến sự quan tâm của chị. Cô con gái lớn yên phận chồng con, thỉnh thoảng lắm mới gọi điện hỏi thăm mẹ cho phải phép. Cậu út thì cố thủ ở phòng riêng, bữa ăn mới có mặt, mẹ có hỏi han gì cũng trả lời nhát gừng cho qua chuyện.
(PLO) - Khoảng hơn 2.000 năm trước, vào thời Tây Chu, người ta đã bước đầu hoàn thiện và phát triển việc dùng ngọc trong các tầng lớp quan lại, quý tộc. Người thời đó cho rằng, ngọc là vật quý, hội tụ đầy đủ 5 đức tính quý của con người đó là: Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín…