(PLVN) - UBND tỉnh Bình Định mới ban hành kế hoạch chỉ đạo các Sở ngành, địa phương thực hiện Đề án Quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.
(PLVN) - Trong hơn 1.500 bảng quảng cáo ngoài trời tại TP HCM có 49% điểm không phép, chủ yếu ở các vòng xoay, chân cầu vượt, tuyến đường lớn của các quận trung tâm. Thông tin được Sở VH&TT TP HCM đưa ra tại phiên họp giải trình với HĐND TP về quản lý hoạt động quảng cáo.
(PLVN) - Win Media chuyên về quảng cáo ngoài trời (OOH) bao gồm Billboard, trụ pano tấm lớn, tập trung chủ yếu ở khu vực TP Hồ Chí Minh và trải dài hoạt động ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Các quán rượu phải có nội dung cảnh báo khách hàng là "uống rượu, bia có thể gây tai nạn giao thông", "uống rượu, bia có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi" hoặc "người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia".
Theo đề xuất của Bộ Y tế, ngoài các địa điểm quy định trong Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia, sẽ có 5 địa điểm công cộng khác không được uống rượu, bia...
(PLVN) - Coca-Cola Việt Nam nói rằng không thể đổi lon thành chai, hộp được. Tuy nhiên ở đây nên quảng cáo đúng nội dung của mình, chỉ cần nói “lon Coca-Cola” thì ai chẳng hiểu, kể cả đứa trẻ con.
(PLVN) - Với việc quảng cáo dòng chữ “Mở lon Việt Nam”, phía Coca-Cola Việt Nam thừa nhận đã không xét đến các yếu tố ngữ văn trong cụm từ này nên đã bị Cục Văn hóa cơ sở “tuýt còi”.
(PLVN) - Chương trình vinh danh Doanh nghiệp, Doanh nhân nhằm tuyên truyền, cổ vũ doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị thực hiện tốt quy định trong sản xuất, kinh doanh.
(PLO) - Bộ Xây dựng đang đề xuất dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Quy hoạch đô thị. Trong đó, đề xuất 8 loại công trình được miễn giấy phép xây dựng.