(PLVN) - Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất – nước – không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang – Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa”.
(PLVN) - Ngày 6/3/2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & Kiso - Jiban Việt Nam, Công ty TNHH Chodai, Công ty TNHH Kiến trúc Niwa để tiến hành lập đề xuất dự án và Báo cáo nghiên cứu khả thi cho công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.
(PLVN) - Värna Colostrum với công thức Colos Immunel được xem là đột phá dinh dưỡng với tác dụng bổ sung sữa non và các vitamin cần thiết cho người lớn tuổi.
(PLVN) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc. Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng.
(PLVN) - Chia sẻ với PLVN, đại diện Nutifood cho biết, để tri ân người tiêu dùng đã ủng hộ các sản phẩm của công ty trong hơn 20 năm qua nói chung và người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng, Nutifood đã đề xuất tài trợ chi phí xây cầu đi bộ bắc ngang sông Sài Gòn giúp nối đôi bờ Quận 1 và TP Thủ Đức.
(PLVN) - Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
(PLVN) - Chính thức “bắt tay” cùng Ahamove, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood gia tăng trải nghiệm mua sắm bằng dịch vụ giao hàng tận tay người tiêu dùng theo định kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
(PLVN) - Thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nutifood đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại 13 huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng với tổng giá trị tài trợ hơn 1,1 tỷ đồng .
(PLVN) - Việc sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, thảo mộc đang được giới trẻ ưa chuộng. Trong đó, atiso đỏ chính là “con cưng” cho những ai quan tâm đến vóc dáng, làn da.
(PLVN) - Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Đây được đánh giá là thương hiệu “quốc dân”, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).
(PLVN) - Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25/04/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết tài trợ 15 tỷ đồng đồng hành cùng Hội triển khai Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.
(PLVN) - Nutifood vừa đón “cơn mưa” 4 giải thưởng tầm vóc châu lục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc C hâu Á” dành cho Tổng giám đốc , bác sĩ Trần Thị Lệ.
(PLVN) - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
(PLVN) - Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.
(PLVN) - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu USD này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam. Đây cũng có thể coi là động lực lớn, truyền cảm hứng để thương hiệu Việt nói chung nỗ lực vượt khó vươn xa thời COVID -19.