Từ khóa: #nutifood

Nutifood công bố đối tác thực hiện dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Đại diện Nutifood ký kết hợp đồng cùng Liên danh dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở GTVT TP Hồ Chí Minh.
(PLVN) - Ngày 6/3/2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & Kiso - Jiban Việt Nam, Công ty TNHH Chodai, Công ty TNHH Kiến trúc Niwa để tiến hành lập đề xuất dự án và Báo cáo nghiên cứu khả thi cho công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.

Nutifood gửi hàng ngàn phần quà đến trẻ em nghèo

Nutifood gửi hàng ngàn phần quà đến trẻ em nghèo
(PLVN) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc. Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng.

Lí do Nutifood đề xuất xây tặng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Lí do Nutifood đề xuất xây tặng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
(PLVN) - Chia sẻ với PLVN, đại diện Nutifood cho biết, để tri ân người tiêu dùng đã ủng hộ các sản phẩm của công ty trong hơn 20 năm qua nói chung và người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng, Nutifood đã đề xuất tài trợ chi phí xây cầu đi bộ bắc ngang sông Sài Gòn giúp nối đôi bờ Quận 1 và TP Thủ Đức.

Nutifood trao tặng hàng nghìn suất quà ý nghĩa cho người nghèo tại Sóc Trăng và Hậu Giang

Nutifood trao các phần quà ý nghĩa cho trẻ em khó khăn tại địa phương.
(PLVN) - Thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nutifood đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại 13 huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng với tổng giá trị tài trợ hơn 1,1 tỷ đồng .

'Giải mã' lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+ được nhiều bà mẹ tin dùng.
(PLVN) - Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Đây được đánh giá là thương hiệu “quốc dân”, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Sản phẩm mới của Nitifood - thương hiệu NutiZen
(PLVN) - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.

Nutifood khai trương chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh

Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Thương vụ triệu USD của Nutifood ở xứ sở sâm Ngọc Linh

Nutifood sở hữu trang trại sâm Ngọc Linh lớn nhất Quảng Nam thông qua việc đầu tư vào Quasapharco
(PLVN) - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu USD này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam. Đây cũng có thể coi là động lực lớn, truyền cảm hứng để thương hiệu Việt nói chung nỗ lực vượt khó vươn xa thời COVID -19.