Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Kết quả vừa được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Khách hàng mua sắm tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

Khách hàng mua sắm tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới.

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em.

Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình.

Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.

Rất nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,…

Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023).

Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Chị Kim Ngân (Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood".

Sản phẩm của Nutifood đa dạng và phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Sản phẩm của Nutifood đa dạng và phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt.

Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…

Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood.

Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,...Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.

Đọc thêm

Công ty Dược AIKYA điểm sáng thu hút đối tác khách hàng tại Pharmedi VietNam 2024

Thứ trưởng Bộ Y tế tham quan khu vực trưng bày của Dược AIKYA tại Triển lãm.
(PLVN) - Tham gia Triển lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam (Pharmedi VietNam 2024) diễn ra từ ngày 11-14/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Công ty Cổ phần Dược Aikya (AIKYA) một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Y tế cùng các đối tác trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Hồ Nam làm diễn giả tại Diễn đàn Tri thức Thế giới 2024

Ông Nguyễn Hồ Nam làm diễn giả tại Diễn đàn Tri thức Thế giới 2024
(PLVN) - Diễn đàn Tri thức Thế giới (World Knowledge Forum - WKF) lần thứ 25 – một trong những diễn đàn kinh tế lớn nhất thế giới – vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc từ ngày 9/9 đến 11/9. Với chủ đề "Hành trình hướng tới sự hòa hợp" (Journey towards Coexistence), Diễn đàn Tri thức Thế giới năm nay có sự tham dự của hàng trăm diễn giả và đại biểu là các chính trị gia, doanh nhân, nhà nghiên cứu, giáo sư các đại học uy tín hàng đầu thế giới.

TKV chung tay chăm lo cho người lao động, chia sẻ, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão số 3

TKV chung tay chăm lo cho người lao động, chia sẻ, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão số 3
(PLVN) - Cùng với tích cực phòng chống, ứng phó với bão số 3, khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định sản xuất, Tập đoàn và Công đoàn TKV đã chỉ đạo các đơn vị bố trí ăn, nghỉ, chăm lo chu đáo cho người lao động đang tạm nghỉ việc, hỗ trợ những gia đình công nhân lao động (CNLĐ) bị thiệt hại do bão số 3.

Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ viễn thông qua app My VNPT và ChatBot AMI

Dùng ứng dụng My VNPT để báo hỏng dịch vụ viễn thông.
(PLVN) - Trước hiện trạng bão lũ đang diễn ra trên diện rộng tại các tỉnh phía Bắc, cùng với việc gấp rút đẩy mạnh các biện pháp ứng phó, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ người dân và chính quyền, ngoài kênh tổng đài, VNPT tăng cường tiếp nhận báo hỏng dịch vụ viễn thông qua APP My VNPT và ChatBot AMI.

Vợ chồng CEO Thẩm mỹ viện Mailisa trao trực tiếp 3 tỷ tiền mặt và 50 tấn gạo tới 5 tỉnh miền Bắc

Vợ chồng CEO Thẩm mỹ viện Mailisa trao trực tiếp 3 tỷ tiền mặt và 50 tấn gạo tới 5 tỉnh miền Bắc
(PLVN) -  Vợ chồng CEO Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai cùng nhân viên hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa phối hợp với chính quyền địa phương bắt đầu chương trình hỗ trợ các hộ dân đang bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt tại các tỉnh Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao bằng, Tuyên Quang với tổng giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Petrolimex ủng hộ 12 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại mưa lũ sau bão số 3 (Yagi)

Ban Lãnh đạo Petrolimex ủng hộ tại văn phòng Tập đoàn
(PLVN) - Trước những thiệt hại nặng nề đối với người, tài sản do cơn bão số 3 (Yagi) và mưa lũ kéo dài trong những ngày qua gây ra tại một số tỉnh thành phía Bắc. Ngay trong hai ngày 9-10.9.2024, Tập đoàn Xăng dầu Việt nam (Petrolimex) đã ủng hộ các tổ chức và địa phương bị thiệt hại với tổng số tiền là 12 tỷ đồng. Tập đoàn sẽ tiếp tục vận động 30 nghìn người lao động Petrolimex quyên góp, ủng hộ đến các địa phương nói trên.

Cen Academy kiến tạo hành trình đột phá - Thay đổi vị thế nguồn nhân lực Việt tại thị trường Nhật Bản

Chương trình Đi Nhật cùng Cen nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.
(PLVN) - Với tầm nhìn chiến lược cùng tiềm lực vững mạnh, Cen Academy đang từng bước nâng tầm vị thế lao động Việt tại Nhật Bản. Bằng định hướng đào tạo toàn diện "thành thạo ngôn ngữ - hoàn thiện kỹ năng - nhân cách tử tế", Cen Academy cam kết xây dựng nhân lực chất lượng cao, chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường quốc tế.

EVNHANOI đã chủ động lên kế hoạch ứng phó với mưa bão

Các lực lượng ứng trực 24/24 để sẵn sàng khôi phục hệ thống điện sau khi nước rút
(PLVN) -  Dự báo hoàn lưu cơn bão số 3 sẽ tiếp tục gây mưa lớn khiến mực nước sông dâng cao lên mức báo động, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, đồng thời duy trì các lực lượng tại chỗ, tăng cường các lực lượng xung kích sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.