Từ khóa: #nhiệt năng

HEINEKEN Việt Nam lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HVN chia sẻ câu chuyện thành công của HVN tại Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019
(PLVN) - Là một trong số doanh nghiệp (DN) tham gia chia sẻ câu chuyện thành công của mình trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn tại Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019 tổ chức hôm 12/9, ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam bày tỏ: HEINEKEN Việt Nam (HVN) mong muốn lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn, giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng DN. 

VCCI đề nghị luật hóa về thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn

Các DN chia sẻ câu chuyện thành công của mình tại Hội thảo chuyên đề “Kinh tế tuần hoàn- Mô hình tăng trưởng liên ngành ưu việt”
(PLVN) - Khẳng định Việt Nam đang vượt lên trong cuộc “đua xanh”, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), TS Vũ Tiến Lộc đề nghị đưa chủ trương thúc đẩy kinh tế toàn hoàn vào Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và đề nghị Quốc hội ban hành “Luật về thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn”…

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững!

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững!
(PLO) - Việc một doanh nghiệp (DN) sản xuất bia (HEINEKEN Việt Nam) quyết định chi hàng chục tỷ đồng cho hoạt động truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia được xem có ý nghĩa trong thời gian qua. Theo lý giải của đại diện HEINEKEN Việt Nam, DN được biết đến với các hoạt động truyền thông về “Uống có trách nhiệm”, việc đầu tư một số tiền không nhỏ cho hoạt động này là bởi vì DN chọn phát triển bền vững.