Từ khóa: #Machine Learning

Chặn “cuộc gọi rác”: Cần sớm thể chế bằng luật

Các biện pháp đồng bộ đang được cơ quan quản lý và doanh nghiệp thực hiện để giải quyết vấn nạn “cuộc gọi rác”
(PLVN) - Để giải quyết tình trạng các “cuộc gọi rác” đến số thuê bao khách hàng mời gọi mua bất động sản, chăm sóc thẩm mỹ, vay tín dụng… với tần suất dày đặc gây bức xúc cho người dân, cần nhanh chóng có các quy định pháp luật cụ thể và sự vào cuộc tích cực của nhà mạng...

Ứng dụng chatbot trở thành xu hướng mới ở Việt Nam

Ứng dụng chatbot trở thành xu hướng mới ở Việt Nam
(PLVN) - Chatbot, ứng dụng hỗ trợ bán hàng tự động những năm gần đây đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tại Việt Nam. Cùng với nhu cầu của thị trường, các nhà cung cấp dịch vụ nói trên cũng ngày càng trở nên đa dạng, với nhiều lợi thế cạnh tranh. 

Grab, Uber vẫn được tạo 'chợ riêng'?

Ảnh minh họa
(PLO) - Với việc đưa khái niệm “hợp đồng điện tử” (HĐĐT) vào Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, Grab và Uber vẫn được đưa đón khách mà không chịu bất cứ điều kiện kinh doanh nào mà các hãng taxi truyền thống đang phải chịu…