Từ khóa: #hàng Việt

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

TS Lê Việt Nga: Người góp sức mở những “cung đường” cho hàng Việt vươn xa

TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương)
(PLVN) -  Chỉ từ một lời “rủ rê” mà TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã có 13 năm gắn bó với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ cuộc vận động này, cùng với nỗ lực, nhiệt huyết và tình yêu với hàng Việt của TS. Lê Việt Nga mà hàng Việt đã có một “cuộc trường chinh vạn dặm” vượt ra khỏi biên giới quốc gia, xuất hiện trên kệ những hệ thống siêu thị lớn nhất trên thế giới…

Online Friday 2024 - Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12/2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm Việt chính hãng.

Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức: Từ sợi tơ truyền thống đến niềm tự hào thương hiệu Việt

Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức: Từ sợi tơ truyền thống đến niềm tự hào thương hiệu Việt
(PLVN) - Khởi nguồn từ những sản phẩm truyền thống, Công ty TNHH Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức dưới sự dẫn dắt của nghệ nhân Phan Thị Thuận đã trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tự hào hàng Việt. Hành trình khôi phục nghề tơ tằm và phát triển sản phẩm từ tơ sen đã giúp doanh nghiệp xây dựng một thương hiệu uy tín, mang lại giá trị không chỉ về kinh tế mà còn về văn hóa cho đất nước.

Thương vụ Việt Nam nối dài 'Biên giới mềm' quốc gia - Bài 1: 'Bắc cầu' vạn dặm cho hàng Việt Nam

Sản phẩm gạo của Việt Nam trong một siêu thị ở Cộng hòa Pháp.
(PLVN) - Hàng hóa Việt Nam đã có một hành trình dài cả thời gian, không gian để vượt qua biên giới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, hiện diện trong đời sống kinh tế của người bản địa. Đó là kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là sự góp sức quan trọng của hệ thống cơ quan Thương vụ trong quá trình hiện thực hóa chính sách ngoại giao kinh tế của Việt Nam.

Nhiều lợi thế cho hàng Việt khi Anh gia nhập CPTPP

Vương quốc Anh đã chính thức công nhận Việt Nam là một nền kinh tế thị trường.
(PLVN) - Vương quốc Anh là một trong 5 thị trường chi nhiều nhất cho nhập khẩu hàng hóa. Hiện, hàng Việt mới chỉ chiếm chưa đến 1% số lượng nhập khẩu của quốc gia này dù 2 bên đã có hiệp định thương mại song phương từ năm 2021. Việc Anh gia nhập CPTPP (Hiệp định Đối tác toàn diện xuyên Thái Bình Dương) được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự gia tăng hàng Việt ở đất nước này.

Hàng Việt đến Hoa Kỳ

King Coffee được bán trong hệ thống siêu thị bán buôn hàng đầu Hoa Kỳ. (Nguồn ảnh: TNI)
(PLVN) - Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất và khắt khe bậc nhất thế giới nhưng cũng là thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam. Để giữ vững và gia tăng hàng Việt đến quốc gia này, cộng đồng doanh nghiệp và những người làm công tác thương mại tại Hoa Kỳ đã nỗ lực tối đa để con đường hàng Việt đến Hoa Kỳ thuận lợi và bằng phẳng hơn…

Lumi Việt Nam: Nâng tầm hàng Việt nhờ bộ sản phẩm công nghệ thông minh

Chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam giới thiệu sản phẩm tới Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2023-18/5/2023).
(PLVN) - Nhà thông minh đang dần trở thành lựa chọn của người dùng Việt hướng tới tiêu chuẩn sống tiện nghi, đặc biệt đối với một số thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Nhà thông minh, các sản phẩm, thiết bị thông minh của Lumi đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

YODY cán mốc 250 cửa hàng - Đẳng cấp thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

YODY cán mốc 250 cửa hàng - Đẳng cấp thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - YODY, một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách trong thế giới thời trang Việt, vừa kỷ niệm một dấu ấn đặc biệt với việc mở cửa hàng thứ 250. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc trong sự phát triển của thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự ưa chuộng của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.

Hàng Việt đối diện cạnh tranh gay gắt trên chính 'sân nhà'

Toàn cảnh Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam” diễn ra vào chiều 11/12, tại Hà Nội. (Ảnh: PV).
(PLVN) - Mặc dù vị thế ngày càng được nâng tầm trong thời gian qua, tuy nhiên hàng Việt vẫn đang đối diện với vô vàn khó khăn thách thức, khi nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại Việt Nam sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực.

Nếp nhung Tam Sơn thơm, dẻo nức tiếng Bắc Ninh

Nếp nhung Tam Sơn đã có chỗ đứng trên thị trường, góp phần gìn giữ tinh hoa của những món ẩm thực đặc sắc vùng Kinh Bắc.
(PLVN) - Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống gắn bó với Bắc Ninh từ hơn 20 năm nay. Từ sản phẩm thô đơn thuần là thóc, cơ sở tại địa phương đã thay đổi chiến lược sang chế biến thành phẩm đa dạng, đóng gói với mẫu mã bắt mắt nhằm quảng bá đặc sản, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt tại vùng sâu, vùng xa

Điểm bán hàng Việt Nam được đặt tại cửa hàng tạp hóa Nam Thảo, thôn Vàng Lè, xã Chiêu Yên, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. (Nguồn ảnh: Báo Tuyên Quang)
(PLVN) - Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển sản xuất hàng hóa trong nước trong tình hình mới, nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp khi tổ chức, xây dựng các điểm bán hàng Việt Nam đã ưu tiên bố trí đặt tại vùng sâu, vùng xa.