(PLVN) - Thời điểm du khách bắt đầu “xả hơi” sau một năm làm việc vất vả cũng chính là dịp ngành du lịch bước vào mùa trọng điểm, còn được coi là mùa “hốt bạc” của ngành công nghiệp không khói.
(PLVN) - Theo nhiều chuyên gia, sự thiếu hụt về cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích cao cấp là một trong những nguyên nhân chủ yếu tạo ra khoảng cách về sức cạnh tranh giữa du lịch Việt Nam với các thị trường khác trong khu vực.
(PLVN) - Thị trường bất động sản (BĐS) trong những tháng còn lại của năm 2019 được nhiều chuyên gia nhận định sẽ là sự đan xen của những cơ hội mới và không ít thách thức. Những hoạt động giới thiệu dự án tập trung, có quy mô lớn được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thị trường trong giai đoạn tiền nước rút.
(PLVN) - Ngành du lịch Việt Nam đang ở vào giai đoạn tăng trưởng nóng, từ 30-40%/năm và duy trì mức tăng trưởng này liên tiếp trong các năm qua. Chính vì vậy ngành du lịch nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng, nhân lực cho ngành du lịch, đang đứng trước những cơ hội và thách thức vô cùng to lớn.
(PLVN) - Với khoảng 3.000 nhà báo quốc tế tham dự đưa tin, bài về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Việt Nam đang là tâm điểm của quốc tế và là cơ hội “vàng” để phát triển du lịch…
(PLO) - Từ một “điểm đến giá rẻ” tới “Điểm đến hàng đầu châu Á”, với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, những công trình vui chơi giải trí quy mô, tầm cỡ, du lịch Việt Nam đang từng bước thoát kén thành công, nhờ sự vào cuộc của những tên tuổi nhà đầu tư lớn.
(PLO) - Thiếu chuyên nghiệp, không có tầm nhìn chiến lược, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam vẫn sa đà vào các giải pháp tình thế, kém hiệu quả.