Từ khóa: #evnhcmc

TP HCM: Tiền điện sinh hoạt giảm mạnh

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng theo dõi sử dụng điện trên App EVNHCMC CSKH.
(PLVN) -  Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến tháng 7/2024, sản lượng điện tiêu thụ của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã giảm so với các tháng nắng nóng. Số lượng khách hàng thanh toán tiền điện ở bậc thang giá bán lẻ điện sinh hoạt thứ 6 của tháng 7 đã giảm mạnh so với tháng cao điểm nắng nóng. Nguyên nhân chính là do thời tiết mát mẻ và người dân Thành phố đã có ý thức thực hành tiết kiệm điện.

Hướng đến 100% người dân TP HCM trả tiền điện không dùng tiền mặt

EVNHCMC đã hợp tác với 23 ngân hàng và 11 đối tác trung gian hợp tác thu hộ tiền điện, với gần 72.000 điểm thu trên địa bàn TP HCM.
(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP HCM đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,7% giá trị hóa đơn. Điều này cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.

Thanh toán không tiền mặt: Thói quen của người sử dụng điện TP HCM

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua App EVNHCMC CSKH.
(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP HCM đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,7% giá trị hóa đơn. Điều này cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.

EVNHCMC đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho kỳ thi tuyển sinh 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024

EVNHCMC đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho kỳ thi tuyển sinh 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024
(PLVN) - Để đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi tuyển sinh 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) yêu cầu các Công ty Điện lực lập phương án và tổ chức đảm bảo điện tại các địa điểm tổ chức thi trên địa bàn Thành phố.

EVNHCMC đẩy mạnh công tác khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trong nhân dân

EVNHCMC đẩy mạnh công tác khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trong nhân dân
(PLVN) -  Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ mất an toàn và các tai nạn về điện trong nhân dân, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã chủ động triển khai thực hiện nhiều giải pháp giúp người dân có thêm thông tin, kiến thức cần thiết, tránh xảy ra sự cố cháy nổ, tai nạn trong sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Hành trình 'Tự hào một dải non sông' - Trao yêu thương tới biển đảo quê hương

Đoàn Thanh niên các đơn vị trao tặng 05 bản đồ địa lý Việt Nam cho Bộ đội Biên phòng và xã đảo.
(PLVN) - Nhằm nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới trên biển của Tổ quốc, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã phối hợp tổ chức chương trình “Tự hào một dải non sông” năm 2024 tại Đảo Thanh Niên - Cù Lao Xanh, xã Nhơn Châu, tỉnh Bình Định.

Cài App điện lực TP HCM để nhận thông báo về điện

Cài App điện lực TP HCM để nhận thông báo về điện
(PLVN) - Kể từ ngày 1/4/2024, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin thông báo chăm sóc khách hàng qua Zalo, vậy khách hàng sử dụng điện tại TP HCM sẽ nhận được tin nhắn thông báo của EVNHCMC bằng hình thức nào?

TP Hồ Chí Minh: Tiết kiệm điện đang trở thành thói quen

Ông Bùi Trung Kiên - PTGĐ EVNHCMC trao đổi về ý tưởng tiết kiệm điện với các sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng.
(PLVN) - Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tiết kiệm điện trong năm 2024. Bên cạnh các giải pháp cụ thể, EVNHCMC cũng kêu gọi các nhóm đối tượng khách hàng đồng hành cùng ngành điện triệt để áp dụng các biện pháp tiết kiệm điện sao cho việc tiết kiệm điện trở thành thói quen chứ không phải giải pháp tình thế.