(PLVN) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 của Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) được diễn ra trong tháng 11, 12/2024 và tháng 1/2025.
(PLVN) - Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ đóng điện, đưa vào vận hành 10 công trình đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo lưới điện trên địa bàn Thành phố.
(PLVN) - Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến tháng 7/2024, sản lượng điện tiêu thụ của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã giảm so với các tháng nắng nóng. Số lượng khách hàng thanh toán tiền điện ở bậc thang giá bán lẻ điện sinh hoạt thứ 6 của tháng 7 đã giảm mạnh so với tháng cao điểm nắng nóng. Nguyên nhân chính là do thời tiết mát mẻ và người dân Thành phố đã có ý thức thực hành tiết kiệm điện.
(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP HCM đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,7% giá trị hóa đơn. Điều này cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.
(PLVN) - Trong những ngày vừa qua, TP Hồ Chí Minh xuất hiện mưa lớn kèm theo dông, lốc làm cây xanh ngã đổ vào đường dây, trạm điện gây mất điện, ảnh hưởng tới an toàn hệ thống lưới điện và nguy cơ xảy ra tại nạn điện trong nhân dân.
(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP HCM đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,7% giá trị hóa đơn. Điều này cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.
(PLVN) - Để đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi tuyển sinh 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) yêu cầu các Công ty Điện lực lập phương án và tổ chức đảm bảo điện tại các địa điểm tổ chức thi trên địa bàn Thành phố.
(PLVN) - Hôm nay 31/5/2024, hơn 150 cán bộ, kỹ sư, công nhân thuộc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNCHMC) đã lên đường tiếp sức hỗ trợ thi công xây dựng dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố nối.
(PLVN) - Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ mất an toàn và các tai nạn về điện trong nhân dân, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã chủ động triển khai thực hiện nhiều giải pháp giúp người dân có thêm thông tin, kiến thức cần thiết, tránh xảy ra sự cố cháy nổ, tai nạn trong sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực TP HCM kêu gọi các khách hàng sử dụng điện duy trì thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện để tiết kiệm chi phí cho bản thân và góp phần đảm bảo nguồn cung cấp điện.
(PLVN) - Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
(PLVN) - Sáng 9/4, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã phối hợp cùng Báo Thanh niên tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen lần 2 năm 2024”, với tổng giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
(PLVN) - Nhằm nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới trên biển của Tổ quốc, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã phối hợp tổ chức chương trình “Tự hào một dải non sông” năm 2024 tại Đảo Thanh Niên - Cù Lao Xanh, xã Nhơn Châu, tỉnh Bình Định.
(PLVN) - Kể từ ngày 1/4/2024, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin thông báo chăm sóc khách hàng qua Zalo, vậy khách hàng sử dụng điện tại TP HCM sẽ nhận được tin nhắn thông báo của EVNHCMC bằng hình thức nào?
(PLVN) - Sáng nay 28/3/2024, ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada - bà Mary Ng.
(PLVN) - Sáng 23/03/2024, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tham gia giải chạy bộ “Học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân” - Bước chân xanh năm 2024 hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 do Thành Đoàn - Hội Sinh viên TP HCM tổ chức.
(PLVN) - Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 được Bộ Công Thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.
(PLVN) - Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tiết kiệm điện trong năm 2024. Bên cạnh các giải pháp cụ thể, EVNHCMC cũng kêu gọi các nhóm đối tượng khách hàng đồng hành cùng ngành điện triệt để áp dụng các biện pháp tiết kiệm điện sao cho việc tiết kiệm điện trở thành thói quen chứ không phải giải pháp tình thế.
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đang triển khai các chương trình tiết kiệm điện, Chương trình quốc gia về Quản lý nhu cầu điện (DSM) cùng Chương trình điều chỉnh phụ tải điện thông qua ưu đãi phi thương mại và tự nguyện.
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ giảm 100% tiền điện cho các cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19…