Từ khóa: #EVNCPC điện lực

EVNCPC sẵn sàng các kịch bản cấp điện mùa khô 2023

EVNCPC sẵn sàng các kịch bản cấp điện mùa khô 2023
(PLVN) -  Để bảo đảm nguồn điện chất lượng, an toàn, liên tục phục vụ khách hàng trong mùa nắng nóng 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) yêu cầu các Công ty Điện lực thành viên triển khai các phương án để chủ động cấp điện trong mọi tình huống.

EVNCPC: Chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 có chức năng giải đáp khách hàng miền Trung - Tây Nguyên về hoạt động điện lực

EVNCPC: Chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 có chức năng giải đáp khách hàng miền Trung - Tây Nguyên về hoạt động điện lực
(PLVN) -  Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát hiện có ít nhất 04 đầu số tổng đài không có chức năng giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ điện của EVNCPC. Khách hàng liên hệ đến các số điện thoại này vừa không được giải đáp thông tin, vừa bị mất cước phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút.

EVNCPC: Hiệu quả từ “Văn phòng số”

CPC-Eoffice 7.0 trên 3 phiên bản.
(PLVN) -  Với địa bàn hoạt động trải dài trên 13 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, gồm nhiều đơn vị thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xác định “điện tử hóa” các quy trình quản trị nội bộ là động lực quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản trị, điều hành.

EVNCPC hoàn thành hồ sơ cấp điện mới trong 1 ngày

Các kênh tiếp nhận hồ sơ như Email - Zalo - Website- Cổng DVCQG…
(PLVN) -  Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực truyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12 - 24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.