(PLVN) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh thành lập 3 đội xung kích gồm 37 cán bộ, công nhân viên tham gia hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho lưới điện trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.
(PLVN) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi số trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Điện lực Hà Tĩnh đã tích cực triển khai số hóa dữ liệu, số hóa quy trình nghiệp vụ, đặc biệt chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác hiện trường nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại đơn vị, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
(PLVN) - Để hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến sau Tết và mùa nắng nóng năm 2024, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng kiểm tra, kiểm soát sử dụng điện để giảm chi phí thanh toán tiền điện.
(PLVN) - Vận hành lưới điện an toàn, tin cậy trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục triển khai các phương án đảm bảo cấp điện linh hoạt phục vụ mùa lễ hội đầu năm 2024.
(PLVN) - Mỗi năm, cứ chuẩn bị mùa mưa bão đến, trước diễn biến bất thường, phức tạp của thời tiết, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã chủ động chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai nhiều giải pháp, phương án phòng, chống, giảm nhẹ thiên tai, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt cho người dân trên địa bàn.
(PLVN) - Năm 2019, PC Hà Tĩnh có 12 sáng kiến cải tiến hợp lý hóa sản xuất của CBCNV được Công ty công nhận. Kết quả đó đánh giá sát thực sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của CBCNV Công ty, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác quản lý vận hành lưới điện, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.