Từ khóa: #cuộc vận động

Nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ

Hàng Việt chiếm hơn 80% hàng hóa tại hệ thống Siêu thị GO!. Ảnh: Trà Hương

(PLVN) - Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, nhận thức của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng của hàng hóa trong nước. Hàng Việt Nam đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho hàng Việt

Tại “Phiên chợ nông sản an toàn” hỗ trợ người dân khó khăn, UBMTTQVN và các đoàn thể phường Tân An đã khéo léo lồng ghép, nâng cao hiệu quả tuyên truyền vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương.
(PLVN) - Để thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình xúc tiến thương mại nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của tỉnh, từ sản phẩm OCOP cho đến các mặt hàng nông sản tiêu biểu đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sản xuất trong nước và tạo động lực phát triển kinh tế địa phương.

Bạc Liêu: Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bạc Liêu: Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(PLVN) - Trong bối cảnh tình hình mới, khi thị trường ngày càng cạnh tranh và yêu cầu chất lượng hàng hóa ngày càng cao, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Bạc Liêu đã trở thành "đòn bẩy" khơi dậy niềm tin và tinh thần tự hào dân tộc. Những nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và đổi mới phương thức tuyên truyền đã giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường địa phương, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Thúc đẩy đưa đặc sản Hà Tĩnh đến người tiêu dùng

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh tiên phong cung cấp sản phẩm chất lượng và tham gia sâu vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ảnh: Hữu Anh
(PLVN) - Một trong những thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là đã thu hút các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc, từng bước đưa sản phẩm hàng hoá thế mạnh, “đặc sản” của địa phương đến với người tiêu dùng.

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Hàng Việt chiếm ưu thế tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận (Ảnh:TTXVN).
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua tỉnh Ninh Thuận đã tập trung đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm có thế mạnh của địa phương. Từ đó, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam của người dân trên địa bàn tỉnh.

Bạc Liêu dẫn “dòng chảy” hàng Việt đi khắp thành thị, nông thôn

Bạc Liêu tăng cường quảng bá các sản phẩm thế mạnh. (Nguồn Ảnh: TTXVN).
(PLVN) - Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Bạc Liêu đã nỗ lực tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu... giúp người tiêu dùng không chỉ khu vực thành thị mà vùng sâu, vùng xa thay đổi nhận thức, thói quen mua sắm hàng Việt, để người dân ngày càng tiếp cận được các mặt hàng tiêu chuẩn, chất lượng.

Rưng rưng phong trào 'Nghìn việc tốt'

Rưng rưng phong trào 'Nghìn việc tốt'
(PLVN) -  “Với các em học sinh, chúng ta hướng đến những việc nhỏ như: lớp học nghìn việc tốt, xóm thôn nghìn việc tốt và đặc biệt là giúp các em hiểu rằng việc tốt là tất cả những việc có ích trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, trong tâm trí của các em học sinh được hình thành những nhân cách đứng đắn để làm người tử tế”, thầy Nguyễn Đức Thìn, người khởi xướng phong trào chia sẻ.

Bệnh viện Trung ương Huế hưởng ứng phong trào “Mai vàng trước ngõ”

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (trái) và ông Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (phải) cùng chung tay trồng mai vàng tại buổi lễ phát động.
(PLVN) - Sáng 7/3, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Lễ phát động phong trào “Mai vàng trước ngõ” nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc các cơ quan, người dân trồng cây mai vàng xứ Huế trước ngõ công sở; xây dựng Bệnh viện ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp.

Lối rẽ của cuộc vận động tranh cử

Ứng viên Phó Tổng thống Kamala Harris (55 tuổi) của đảng Dân chủ và Phó Tổng thống Mike Pence (61 tuổi) của đảng Cộng hòa.
(PLVN) - Ông Trump hiện 74 tuổi và ông Biden đã 77 tuổi. Ông Pence 61 tuổi và bà Harris 55 tuổi. Tuổi tác cao của ông Trump và ông Biden khiến cho ông Pence và bà Harris được nhìn nhận là bất cứ khi nào cũng có thể trở thành tổng thống mới của nước Mỹ. Vậy sự thể ra sao? 

Người thủ kho đạn đa tài

Thượng úy QNCN Phan Lê Duẩn thường xuyên làm tốt công tác bảo quản vũ khí trang bị
(PLO) - Thăm Đại đội bảo quản Phòng kỹ thuật, Sư đoàn 320 (Quân đoàn 3) đúng vào Ngày kỹ thuật, khi hỏi về Thượng úy QNCN Phan Lê Duẩn, chúng tôi nhận được câu trả lời khá bất ngờ: “Hỏi anh Duẩn nhờ làm MC đám cưới phải không?”.