Những cuộc điện thoại bí ẩn và cái chết oan nghiệt của người mẹ trẻ đơn thân

Bức ảnh Dorothy Jane Scott và con trai trước khi chết bí ẩn
(PLVN) - Trước những cuộc gọi uy hiếp từ một kẻ giấu mặt, Dorothy Jane Scott đã vô cùng cảnh giác. Tuy nhiên, cô vẫn không tránh được một cái kết bi thảm, sự thật về cái chết của cô tới giờ vẫn là một bí ẩn suốt 40 năm. Mặc cho nhiều năm, kẻ thủ ác liên tục gọi điện dọa dẫm và trêu ngươi gia đình nạn nhân.

3 ngày giải đáp 9.238 thông tin thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ LĐ-TB&XH đã chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 từ 1h sáng ngày 01/5/2020.
(PLVN) - Nhóm có số cuộc gọi cao nhất là nhóm người lao động tự do, không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm. Nhóm này khá đa dạng, từ làm xe ôm, bán vé số, bán hàngrong, lái xe, bán hàng tạp hóa, bốc vác, phụ hồ, giúp việc, trông trẻ, gội đầu cắt tóc…

Viettel tuyên bố bỏ cước roaming giữa Lào, Campuchia và Việt Nam

Khách hàng của Viettel tại ba quốc gia được gọi cho nhau mà không phải chịu phí roaming. (Ảnh: Viettel)
(PLO) - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ bỏ cước roaming khi khách hàng của Metfone (Campuchia), Unitel (Lào) và mạng Viettel (Việt Nam) gọi cho nhau từ 1/1/2017. Theo đó, khách hàng của ba nhà mạng nói trên chỉ phải trả mức cước như cước di động trong nước bình thường khi liên lạc với nhau.

MobiFone cung cấp dịch vụ quản gia riêng cho khách hàng cao cấp

Giao dịch viên tại cửa hàng tư vấn dịch vụ cho khách hàng
(PLO) - Trong những ngày qua, nhiều khách hàng của MobiFone bất ngờ khi nhận được cuộc gọi ra thông báo về việc hưởng ưu đãi chính sách khách hàng cao cấp (*). Hầu hết khách hàng đều bất ngờ và hài lòng với những ưu đãi mà MobiFone dành cho khách hàng.

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.