(PLVN) - Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC đã phải thay đổi slogan do câu khẩu hiệu nổi tiếng bao năm của KFC không còn phù hợp với các biện pháp vệ sinh trong tình hình đại dịch hiện nay.
(PLVN) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã có khuyến cáo về một số website quảng cáo sản phẩm Rockman có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn tiếp tục được quảng cáo rầm rộ có tác dụng chữa bệnh trên một số trang website.
(PLVN) - Thời đại của công nghệ mạng, để sản phẩm, dịch vụ gây ấn tượng với khách hàng, nhiều thương hiệu dùng đến một cách rất hiệu quả là quảng cáo dựa vào “trend”, tức các xu thế đang được quan tâm trong thời điểm đó. Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp theo “trend” quá đà, gây phản cảm, khiến người tiêu dùng đòi quay lưng.
(PLVN) - Huấn luyện viên người Hàn Quốc đã có buổi tối thư giãn bên bạn bè trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng giữa ông và VFF đang được rất quan tâm.
(PLVN) - Với việc quảng cáo dòng chữ “Mở lon Việt Nam”, phía Coca-Cola Việt Nam thừa nhận đã không xét đến các yếu tố ngữ văn trong cụm từ này nên đã bị Cục Văn hóa cơ sở “tuýt còi”.
(PLO) - Công ty Trần Anh bị xử phạt vì có hành vi quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mĩ tục VN khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị Trần Anh.
(PLO) - Cư dân mạng bình phẩm sử dụng hình ảnh hạt cà phê trong quảng cáo của Trung Nguyên quá “nhạy cảm”, khiến người xem có những liên tưởng thiếu tế nhị.