Từ khóa: #vissan

Vissan đạt nhiều danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vissan nhận danh hiệu “Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”.
(PLVN) - Nhân lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam lần thứ XX vừa qua, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) vinh dự nằm trong danh sách công nhận 93 tập thể và 84 cá nhân đạt danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024.

VISSAN và Phutho Tourist hợp tác phát triển thị trường thực phẩm, du lịch

VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác phát triển thị trường thực phẩm, du lịch.
(PLVN) - Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) và Công ty CP Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) đã chính thức khởi động mối quan hệ quan trọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, mở ra cơ hội phát triển thị trường trong lĩnh vực thực phẩm, du lịch, dịch vụ...

An toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng là "gốc" của phát triển bền vững

Sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải được nhiều người tin tưởng, sử dụng.
(PLVN) -Trong khi rất nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm lấy lợi nhuận làm trọng thì những doanh nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững lấy sức khỏe người dân làm mục tiêu để tạo nên sự nghiệp đầu tư, phát triển bền vững. Công ty TNHH Long Hải đã gắn trách nhiệm ấy lên các sản phẩm mà Công ty sản xuất và cung cấp trên thị trường trong và ngoài nước.

Hội chợ nông, thủy sản lớn nhất Việt Nam

Khách tham quan sản phẩm trưng bày tại triển lãm
(PLVN) - Diễn ra từ 13-16/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 - Vietnam Foodexpo 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức.

Thực phẩm Đức Việt đã rơi vào tay ông chủ Hàn Quốc như thế nào?

Thực phẩm Đức Việt đã rơi vào tay ông chủ Hàn Quốc như thế nào?
(PLVN) - Nhu cầu sản phẩm chế biến từ thịt của thị trường đông dân như Việt Nam là rất lớn và tiềm lực của doanh nghiệp nội lại chưa đủ mạnh để thống lĩnh thị trường. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi xúc xích Đức Việt được doanh nghiệp ngoại “nhòm ngó” và từ cuối năm 2016 đã không còn nằm trong tay ông chủ người Việt mà bị một công ty Hàn Quốc “mua đứt” trong thương vụ mua bán và sáp nhập với giá 32 triệu USD.