'Vũ khí' cạnh tranh mới của doanh nghiệp thời Covid - 19

VNA khởi tạo thực tại mới trong bối cảnh dịch Covid-19.
(PLVN) - “Dịch Covid-19 đã khiến cả thế giới đảo lộn. Nhưng trong rất nhiều đổi thay đó, cái còn lại chính là văn hóa doanh nghiệp.”- ông Lê Quang Vũ - Giám đốc điều hành Công ty CP phát triển nội dung Blue C khẳng định.

Kịch bản nào để doanh nghiệp trụ qua Covid-19?

Chuẩn bị sẵn kịch bản sẽ giúp doanh nghiệp trang bị đủ “sức khỏe” để vượt tâm bão của dịch Covid-19.
(PLVN) - Tập đoàn Jones Lang LaSalle toàn cầu (JLL) đã “vẽ” ra các kịch bản ứng phó Covid-19 để doanh nghiệp (DN) có thể đủ sức duy trì hoạt động trước những diển biến khó lường của dịch Covid -19.

Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng

Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng
(PLVN) - Song song với việc “săn tìm” các nhân tài ở bên ngoài, thì việc xây dựng những chương trình để nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao, đáp ứng cho các nhu cầu phát triển cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng. Trong đó có Vinamilk – công ty hiện đang giữ vị trí số 1 trong Bảng Xếp Hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2 năm liền (2017 & 2018).

Hôm nay Jack Ma nghỉ hưu

Hôm nay Jack Ma nghỉ hưu
Jack Ma sẽ bàn giao đế chế kinh doanh 460 tỷ USD và cương vị chủ tịch Alibaba cho Daniel Zhang, người hiện nắm vị trí CEO. 

Hướng đi mới của thương hiệu bánh Việt trong thời hội nhập

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Bảo Ngọc (bên phải) trong buổi ký kết hợp tác với đối tác.
(PLVN) - Ra đời từ cuối những năm 80 với tiền thân là cơ sở sản xuất, sau hơn 30 năm phát triển, dù trải qua nhiều thăng trầm, Bảo Ngọc vẫn luôn khẳng định là thương hiệu bánh của mọi nhà. Không chỉ kế thừa và gìn giữ những nét đặc trưng cho riêng mình, Bảo Ngọc còn không ngừng sáng tạo, cập nhật, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên những sản phẩm đa dạng, chất lượng nhất cung cấp cho khách hàng và giữ vững vị thế trên thương trường.

Nhôm Đô Thành: “Cánh chim đầu đàn” của ngành nhôm Việt Nam

Bà Lê Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch HĐQT Nhôm  Đô Thành
(PLVN) - Nhôm Đô Thành vừa đánh dấu mốc 25 năm hình thành và phát triển bằng một Lễ kỷ niệm nồng ấm, trang trọng, thân tình tại Thủ đô Hà Nội. Từ những bước chân chập chững đầu tiên, Nhôm Đô Thành đã vững bước và phát triển, bằng nội lực và sức bật kỳ diệu vượt thời gian, xứng đáng là một điểm sáng và là “cánh chim đầu đàn” của ngành nhôm Việt Nam…

Doanh nghiệp hội nhập cần giữ gìn đặc trưng dân tộc

Trao đổi tại Hội nghị
(PLVN) - Ngày 18/4, tại TP Cần Thơ, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa Doanh nghiệp (DN) Việt Nam phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị “Xây dựng văn hóa DN Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động đến với 13 tỉnh, thành khu vực miền Tây Nam Bộ.

Sự hợp lực trong tinh thần ONENPC

Tập thể EVNNPC với gần 3 vạn người lao động, đang hành động theo tinh thần ONENPC
(PLVN) - Một câu chuyện về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp rất đáng kể, khi từ lãnh đạo đến nhân viên đều chung một ý niệm, một tinh thần và được gói gọn trong một chữ: ONENPC. Chữ này có thể cô đọng lại là: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC): Một đội ngũ - một hành trình - một mục tiêu.