Từ khóa: #trong và ngoài nước

Tập đoàn Hyosung ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID 32 tỷ đồng

Ông Phạm Minh Cao, đại diện Tập đoàn trao 10 tỷ cho Quỹ phòng chống COVID-19, tổng số tiền Tập đoàn đã trao cho các địa phương và MTTQ Việt Nam là 32 tỷ đồng.
(PLVN) - Sáng ngày 16/6, tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) 10 tỷ đồng, đóng góp cho Quỹ phòng, chống COVID-19. Nâng tổng số tiền mà Tập đoàn đã ủng hộ lên 32 tỷ đồng.

Ông chủ hiệu gỗ Thanh Thanh - khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Ông Phạm Bá Thu - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ nghệ gỗ Thanh Thanh.
(PLVN) - Với mẫu mã đẹp, sang trọng, các dòng sản phẩm đồ dùng trang trí nội thất mang phong cách Châu Âu (như tủ, bàn, ghế các loại bằng gỗ sồi, gỗ thông) của Công ty TNHH Kỹ nghệ gỗ Thanh Thanh được rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính khắp trong và ngoài nước ưa chuộng. Thế nhưng ít ai biết được, để gầy dựng nên thương hiệu sản phẩm gỗ nổi tiếng như vậy là cả một hành trình dài vượt khó vươn lên từ hai bàn tay trắng của doanh nhân này.

Tìm lời giải cho "bài toán" phát triển phim hoạt hình Việt

Nhà biên kịch Phạm Thanh Hà.
(PLVN) - Hoạt hình là thể loại phim đang được đón đợi nhiều ở những năm gần đây. Để tạo ra một bộ phim hoạt hình cần rất nhiều người, nhiều chi phí và nhiều thời gian. Nhà biên kịch Phạm Thanh Hà - Trưởng phòng Kịch bản Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã có những chia sẻ về phim hoạt hình và những vấn đề phát triển cho thể loại này trong tương lai.

Nguyễn Tiến Dũng - CEO Công ty TNHH Dynamic Retail: Viết tiếp đam mê cùng ngành ong

Nguyễn Tiến Dũng  -  CEO Công ty TNHH Dynamic Retail: Viết tiếp đam mê cùng ngành ong
(PLVN) - Dù mới ra mắt trên thị trường chưa lâu song Beera đã tạo được tiếng vang thương hiệu và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh yếu tố chất lượng, đứng sau thành công vượt bậc này còn là sự đóng góp to lớn đến từ vị trí lãnh đạo - ông Nguyễn Tiến Dũng – CEO Công ty TNHH Dynamic Retail, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng chuyên doanh về mật ong Beera và thương hiệu Vietnam Honey. 

“Ăn Bắc, mặc Nam” và những món ăn chơi Hà Thành

Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân.
(PLVN) - Từ xa xưa các cụ ta đã có câu “Ăn Bắc, mặc Nam”, mà hội tụ phong vị xứ Bắc đặc trưng là Hà Nội hơn ngàn năm tuổi. Khi mà kinh thành Thăng Long xưa vốn là đất Kẻ Chợ, một ngôi làng lớn, khi người dân từ nhiều miền quê về giao thương, sinh sống đã mang theo những món ăn dân giã, nhưng qua bàn tay khéo người Hà Nội, lại hương vị thanh tao, riêng có...

Thêm nhiều nguồn lực, thêm sức mạnh hỗ trợ người nghèo trên cả nước

Thêm nhiều nguồn lực, thêm sức mạnh hỗ trợ người nghèo trên cả nước
(PLVN) - Ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chủ trương hướng về người nghèo của Chính Phủ đã biến thành những hoạt động cụ thể được triển khai ở mọi cấp mọi ngành, lan tỏa đến mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt các chương trình “chung tay vì người nghèo” luôn nhận được sự chung tay góp sức rất tích cực của rất nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.