Từ khóa: #trợ lý ảo

Việt Nam đẩy mạnh phát triển AI và triển khai trợ lý ảo

Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2024 đã chính thức khai mạc. (Ảnh: T.A)
(PLVN) -  Việt Nam đang ưu tiên phát triển trợ lý ảo cho từng cơ quan nhà nước, mỗi cơ quan sẽ có trợ lý ảo của mình, tiến tới mỗi công chức có một trợ lý ảo. Việt Nam cũng đã và sẽ tiếp tục ưu tiên thúc đẩy các sáng kiến hợp tác khu vực và quốc tế trong lĩnh vực công nghệ số, kinh tế số, trong đó sẽ ưu tiên các chương trình hợp tác về AI, về phát triển và sử dụng trợ lý ảo.

'Thông minh đến mấy thì AI cũng chỉ là trợ lý của con người'

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhận định, dù trí tuệ nhân tạo (AI) có thông minh đến mấy cũng chỉ là trợ lý, giúp việc của con người, AI được sử dụng để tạo ra trợ lý ảo và mong muốn trong tương lai, mỗi người dân Việt Nam sẽ có một trợ lý ảo.

Ông Đặng Tùng Anh được biệt phái về Ninh Bình làm Phó Giám đốc Sở TT&TT

Ông Đặng Tùng Anh được biệt phái về Ninh Bình làm Phó Giám đốc Sở TT&TT
(PLVN) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) mới biệt phái ông Đặng Tùng Anh - Phó trưởng phòng Hạ tầng và dữ liệu số (nay là phòng Nền tảng và dữ liệu số, Cục Chuyển đổi số quốc gia) về Ninh Bình đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Ninh Bình để hỗ trợ địa phương chuyển đổi số.

Tổng đài trợ lý ảo, xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Tổng đài trợ lý ảo, xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
(PLVN) - Hỗ trợ soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm khách hàng được phân loại theo mong muốn để thông báo, chăm sóc, bán hàng…tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói (mAICallCenter) của MobiFone giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khâu chăm sóc khách hàng.