Hé lộ thông tin đầu tiên về Bphone mới

Hình ảnh rò rỉ được cho là bộ khung của Bphone 2017.
Trong khi dân yêu công nghệ đang xôn xao đồn đoán về sự ra mắt smartphone "made in Viet" phiên bản mới của Bkav thì hôm qua, nhà sản xuất này chính thức thông tin, sản phẩm điện thoại thông minh sẽ có mặt tại hệ thống Thế Giới Di Động từ tháng 8.

Niềm tin của khách hàng với Thế giới di động đang bị “xói mòn“?

Niềm tin của khách hàng với Thế giới di động đang bị “xói mòn“?
(PLO) - Ngay sau khi bị “tố” thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết chính sách bảo hành cho khách hàng, Thế giới di động tiếp tục bị “lên án” khi để xảy ra một sự cố hy hữu chưa từng có khi khách hàng mua 2 Iphone 6S mới còn nguyên seal nhưng khi bóc ra những gì nhận được chỉ “vỏn vẹn” là 2 cục đá.

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?
(PLO) - “Với chiếc điện thoại của tôi chỉ cần thay mặt kính là được, nhưng phía bảo hành lại “bắt” thay cả mặt kính lẫn màn hình để cho đồng bộ. Khi chưa thoả thuận xong với khách hàng, trung tâm bảo hành thì lại nói rằng sản phẩm bảo hành đã được thay và đề nghị tôi trả số tiền hơn 3 triệu đồng”. Anh Hãnh bức xúc.

Nokia hay Thế giới di động bỏ mặc quyền lợi khách hàng!?

Ảnh minh họa.
(PLO) - Tiết kiệm 2 tháng lương anh Ngô Đức Nhật (Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) mới đủ tiềm mua chiếc điện thoại Nokia 720 ở Thế giới di động (Âu Cơ, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Thế nhưng vừa sử dụng được 1 tháng, anh Nhật liên tục phải mang điện thoại đi bảo hành cho đến khi hỏng hẳn trong khoảng 9 tháng…