Từ khóa: #sữa bột

Vinamilk và 20 năm 'chinh chiến' nước ngoài

Vinamilk và 20 năm 'chinh chiến' nước ngoài
(PLVN) - Sự uy tín trên thị trường quốc tế giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa hàng đầu hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng COVID-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.

Nuôi con nhàn tênh nhờ chọn sữa có đạm tự nhiên

Nuôi con nhàn tênh nhờ chọn sữa có đạm tự nhiên
(PLVN) - Đạm tự nhiên từ sữa được xem là nguồn đạm có chất lượng cao, giúp bé dễ dàng tiêu hóa, hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng và hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đau bụng, quấy khóc, nôn trớ, táo bón, tiêu chảy…

Nỗi sợ sinh con thứ hai ở Trung Quốc

Chen Huijuan và con trai hai tuổi Xiyan.
(PLVN) - Kết quả một cuộc khảo sát năm 2017 cho thấy hơn 50% gia đình Trung Quốc không có ý định sinh con thứ hai và lý do chính là do gánh nặng kinh tế. Theo các bậc phụ huynh và chuyên gia, chi phí để nuôi nấng một đứa trẻ tăng mạnh vì hai lý do: mức sống của người dân cải thiện nhanh và công chúng mất niềm tin vào các sản phẩm trong nước.

Bà Mai Kiều Liên: "Tôi không bi quan về ngành sữa, thị phần Vinamilk hiện đã chiếm 58-59%"

Ông Trần Chí Sơn – Trưởng bộ phận Tài chính Vinamilk thuyết trình trước các nhà đầu tư
(PLO) - “Tôi không bi quan về ngành sữa, vẫn còn cơ hội tăng trưởng, chưa bão hòa. Về ngắn hạn chỉ có điều tăng trưởng chậm nhưng vẫn là xu hướng đi lên” – bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM) khẳng định như vậy tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư sáng ngày 06/11 tại trụ sở Công ty.

Vinamilk Sure Prevent Chai mới - Món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương

Món quà tháng 11 yêu thương của Vinamilk Sure Prevent mới
Sức khỏe luôn là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ. Hành trình tuổi 50+ sẽ luôn tươi trẻ và khỏe mạnh khi có Sure Prevent đồng hành. Nay giới thiệu sữa bột pha sẵn dạng chai 200ml mới tiện lợi, cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp
(PLVN) - Ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. 

Sữa ANKA MILK có mặt trên thị trường Việt Nam

 Sữa ANKA MILK có mặt trên thị trường Việt Nam
(PLO) -Tập đoàn Nova và tập đoàn Kerry vừa công bố những thành công đầu tiên trong dự án hợp tác toàn diện độc quyền được ký kết từ cuối năm 2014 trong lĩnh vực phát triển và cung cấp sữa bột công thức dinh dưỡng cao cấp cho trẻ em Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm sữa bột đầu tiên cho trẻ em mang thương hiệu Anka sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ 20/8/2015.        

ACE tổ chức “Ngày Vì Cộng Đồng” tại Việt Nam

ACE tổ chức “Ngày Vì Cộng Đồng” tại Việt Nam
(PLO) - Ngày 10/10, Hai công ty thuộc Tập đoàn ACE tại Việt Nam – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Phi Nhân thọ ACE (“ACE Insurance”) – cùng phối hợp tổ chức “Ngày Vì Cộng Đồng” (Regional Day of Service) tại Việt Nam. 

Cẩn trọng với vị ngọt trong sữa

Cẩn trọng với vị ngọt trong sữa
(PLO) -Vì sức khỏe cộng đồng, các nhà sản xuất cần hướng tới việc sản xuất sữa giảm bớt vị ngọt. Bởi ngọt là nguyên nhân gây ra béo phì, thừa cân… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.