Từ khóa: #Shark Tank

Tập đoàn Thái Hương: Hành trình vươn tầm từ doanh nghiệp mỹ phẩm gia công tới tâm huyết 'chắp cánh' cho những startup cùng chung chí hướng

Tập đoàn Thái Hương: Hành trình vươn tầm từ doanh nghiệp mỹ phẩm gia công tới tâm huyết 'chắp cánh' cho những startup cùng chung chí hướng
(PLVN) - Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với những sản phẩm thủ công thuần thiên nhiên, đến nay, Thái Hương đã trở thành một tập đoàn mỹ phẩm có chỗ đứng trên thị trường, là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng quốc tế. Trải qua một hành trình nỗ lực, hơn ai hết, Thái Hương thấu hiểu những khó khăn của các startup trẻ trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm để đồng hành, hỗ trợ và chắp cánh cho những ước m ơ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Shark Tank Việt Nam mùa 6 trở lại - cánh cửa cơ hội của các startup

Shark Tank Việt Nam mùa 6 trở lại - cánh cửa cơ hội của các startup
(PLVN) - Với mong muốn cùng với các startup (khởi nghiệp) xoay chuyển tình thế, tìm “cửa sáng” trong thời điểm nhiều thách thức, Shark Tank Việt Nam trở lại với mùa 6, tiếp tục giúp các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo thâm nhập thị trường bứt phá tăng trưởng thông qua màn thuyết trình gọi vốn từ các shark.

Lô tô Sài Gòn Tân thời và câu chuyện khởi nghiệp

Lộ Lộ trình diễn tại Lô tô show
(PLVN) - Năm 2019, loại hình giải trí lô tô đang dần trở lại thời kỳ hoàng kim với những nổ lực xây dựng và phát triển của "bà bầu" Lộ Lộ, lô tô dần chiếm được ánh nhìn thiện cảm và sự yêu mến của khán giả nhiều hơn.  

CenGroup chốt “deal – size” dự án đầu tư pin thông minh Mopo

CenGroup chốt “deal – size” dự án đầu tư pin thông minh Mopo
(PLVN) - Sáng ngày 17/07, công ty cổ phần tập đoàn Thế Kỷ CenGroup chính thức ký kết và công bố đầu tư cùng công ty Powercentric để phát triển dự án pin thông minh Mopo. Đây là hướng đi mới mang tính đột phá của CenGroup trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực năng lượng xanh, thân thiện với môi trường, mang lại giá trị nhân văn cho cộng động, xã hội.

Khủng hoảng thừa và thiếu của truyền hình thực tế Việt

Các chương trình truyền hình thực tế Việt đều đề cao tính giải trí và kịch tính.
(PLO) - Vài năm gần đây, truyền hình thực tế Việt Nam đang đối mặt với tình trạng “bội thực” những gameshow, ca nhạc, tạp kỹ chỉ phục vụ mục đích giải trí. Thế nhưng, những chương trình thực tế về giáo dục, khoa học, lối sống, nghệ thuật lại bị thiếu vắng trầm trọng.

Tài năng trẻ cần đủ khoảng trống để vươn mình

Tài năng trẻ cần đủ khoảng trống để vươn mình
(PLO) - Là một trong những tên tuổi hàng đầu ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam, Suntory PepsiCo chinh phục người tiêu dùng Việt Nam không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng mà còn từ các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Không đơn thuần chỉ là cho đi, các hoạt động CSR của Suntory PepsiCo thể hiện được tầm nhìn của một ông lớn khi tạo ra và đồng hành với rất nhiều chương trình hỗ trợ giáo dục và phát triển tài năng trẻ tại Việt Nam.