Từ khóa: #sản phẩm OCOP

Huyện Yên Mô quan tâm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Huyện Yên Mô quan tâm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP
(PLVN) - Xác định huyện Yên Mô (Ninh Bình) là huyện nông nghiệp, ngay từ đầu các lãnh đạo huyện đã chú trọng phát triển và nâng cao giá trị nông sản địa phương, từng bước hướng tới phát triển nông nghiệp theo chuỗi giá trị; đồng thời phát triển các cây, con đặc sản phục vụ phát triển kinh tế vùng, nhất là các sản phẩm OCOP.

Phiên chợ 'mở đường' cho đặc sản miền núi Quảng Ngãi đến gần người tiêu dùng

Phiên chợ 'mở đường' cho đặc sản miền núi Quảng Ngãi đến gần người tiêu dùng
(PLVN) - Người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Quảng Ngãi có rất nhiều sản phẩm chất lượng, nhưng “rào cản” về địa hình, giao thông khiến người tiêu dùng ít biết đến. Phiên chợ kết nối tiêu thụ sản phẩm của Hội nông dân tỉnh này đã góp phần quảng bá, tăng thu nhập và thúc đẩy công tác giảm nghèo trên địa bàn.

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Nghệ An: Đẩy mạnh quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại hàng Việt

Nghệ An cụ thể hoá bằng nhiều kế hoạch trong triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
(PLVN) -  Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Kiên Giang đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo bộ, ngành và lãnh đạo địa phương tham quan gian hàng OCOP Kiên Giang.
(PLVN) - Thời gian qua, Kiên Giang đã tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Những hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh tiêu thụ, đồng thời nâng cao giá trị sản xuất và phát triển thị trường bền vững.

Trưng bày giới thiệu du lịch ĐBSCL và sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kiên Giang

Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang kết nối các chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu tỉnh Kiên Giang vào hệ thống siêu thị Co.opmart.
(PLVN) - Chiều 27/9, tại TP Rạch Giá (Kiên Giang), Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang khai mạc không gian trưng bày giới thiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kiên Giang. Đây là một hoạt động hưởng ứng Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2024).