Từ khóa: #sản phẩm OCOP

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Nghệ An: Đẩy mạnh quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại hàng Việt

Nghệ An cụ thể hoá bằng nhiều kế hoạch trong triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
(PLVN) -  Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Kiên Giang đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo bộ, ngành và lãnh đạo địa phương tham quan gian hàng OCOP Kiên Giang.
(PLVN) - Thời gian qua, Kiên Giang đã tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Những hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh tiêu thụ, đồng thời nâng cao giá trị sản xuất và phát triển thị trường bền vững.

Trưng bày giới thiệu du lịch ĐBSCL và sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kiên Giang

Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang kết nối các chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu tỉnh Kiên Giang vào hệ thống siêu thị Co.opmart.
(PLVN) - Chiều 27/9, tại TP Rạch Giá (Kiên Giang), Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang khai mạc không gian trưng bày giới thiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kiên Giang. Đây là một hoạt động hưởng ứng Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2024).

Sắp diễn ra Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc – Quảng Ninh 2024

Mỗi xã phường một sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ.
(PLVN) - Hội chợ OCOP là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, đồng thời góp phần phát triển dịch vụ và quảng bá nét đặc sắc của Quảng Ninh đến đông đảo người dân trong và ngoài khu vực.

Thanh Hóa nỗ lực đưa sản phẩm OCOP tiếp cận người tiêu dùng

Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 tại TP Sầm Sơn đưa sản phẩm OCOP Thanh Hóa đến với hàng nghìn du khách.
(PLVN) - Với mục tiêu quảng bá, đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng, những năm qua, Thanh Hóa chú trọng công tác tuyên truyền, tổ chức các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, xây dựng điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Quảng bá nét văn hóa đặc trưng, độc đáo thông qua Festival Liên kết - Hợp tác phát triển Sóc Trăng 2024

Quảng bá nét văn hóa đặc trưng, độc đáo thông qua Festival Liên kết - Hợp tác phát triển Sóc Trăng 2024
(PLVN) - Ngày 4/4, ông Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Expo và Trường Đại học Cần Thơ về kế hoạch tổ chức Festival Liên kết - Hợp tác phát triển - Sóc Trăng 2024 (kết hợp Lễ hội Oóc om bóc hằng năm được tổ chức tại Sóc Trăng).