(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, đồng lòng của người dân, cùng những giải pháp phù hợp trong quá trình thực hiện các chương trình, chính sách dân tộc vùng đồng bào DTTS và miền núi Quảng Ngãi đã phát triển vượt bậc, toàn diện.
(PLVN) - Với đặc trưng về địa hình, khí hậu nên Quảng Ngãi có rất nhiều sản vật, đặc sản mang tính vùng miền độc đáo, qua đó, đã tạo cơ hội để du khách tìm đến trải nghiệm các sản phẩm mang thương hiệu địa phương đặc sắc.
(PLVN) - Tỉnh Quảng Ngãi chọn 10 sản phẩm OCOP đạt chuẩn tiêu chí của Bộ NN&PTNT để đăng ký tham gia quảng bá, giới thiệu ở một số hệ thống phân phối tại thị trường Mỹ.
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.
(PLVN) - Đến nay, có hơn 80% hàng hóa trên thị trường tỉnh Quảng Bình là sản phẩm hàng Việt Nam, minh chứng cho sự tin dùng ngày càng cao của người dân đối với hàng Việt.
(PLVN) - Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.
(PLVN) - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, Sở Công Thương tỉnh Bình Định đã triển khai nhiều giải pháp hữu hiệu đem lại kết quả khả quan, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
(PLVN) - Chiều 3/10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị Kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL với các hệ thống thương mại năm 2024.
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(PLVN) - Thời gian qua, Kiên Giang đã tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Những hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh tiêu thụ, đồng thời nâng cao giá trị sản xuất và phát triển thị trường bền vững.
(PLVN) - Chiều 27/9, tại TP Rạch Giá (Kiên Giang), Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang khai mạc không gian trưng bày giới thiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kiên Giang. Đây là một hoạt động hưởng ứng Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2024).
(PLVN) - Từ ngày 20 đến 21/9, tại TP Rạch Giá, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình Kết nối phụ nữ và sản phẩm bản địa vùng Chín Rồng - Mekong Connecting.
(PLVN) - Đó là khẳng định của ông Giang Thanh Khoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang tại buổi lễ khai trương trưng bày sản phẩm OCOP tại nhà hàng Gió Biển (TP Rạch Giá) vào ngày 8/9.
(PLVN) - Ớt A Riêu là một trong những loại gia vị quan trọng trong các món ăn và trở thành một phần văn hóa của đồng bào Cơ Tu sống trên dãy Trường Sơn.
(PLVN) - Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) trong những năm qua đã đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế nông thôn, nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và cải thiện đời sống của nhân dân trên địa bàn Quảng Ninh.
(PLVN) - Hội chợ OCOP là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, đồng thời góp phần phát triển dịch vụ và quảng bá nét đặc sắc của Quảng Ninh đến đông đảo người dân trong và ngoài khu vực.
(PLVN) - Triển lãm VIETNAM OCOPEX 2024 sẽ góp phần thúc đẩy phát triển các sản phẩm OCOP tiềm năng của các địa phương Việt Nam, từ đó chinh phục thị trường thế giới.
(PLVN) - Với mục tiêu quảng bá, đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng, những năm qua, Thanh Hóa chú trọng công tác tuyên truyền, tổ chức các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, xây dựng điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
(PLVN) - Ngày 4/4, ông Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Expo và Trường Đại học Cần Thơ về kế hoạch tổ chức Festival Liên kết - Hợp tác phát triển - Sóc Trăng 2024 (kết hợp Lễ hội Oóc om bóc hằng năm được tổ chức tại Sóc Trăng).