(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.
(PLVN) - Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay - đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
(PLVN) -Đại diện Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) khẳng định, các mã QR Code chỉ để được ưu tiên lưu thông nhanh, không phải bắt buộc. Nếu các phương tiện không có mã QR Code thì phải dừng để kiểm tra y tế, khai báo y tế mới được lưu thông…
(PLVN) - Đây là một trong những biện pháp để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc cung ứng, vận chuyển, lưu thông hàng hóa thiết yếu, lương thực, thực phẩm kịp thời phục vụ cho các địa phương, khu dân cư, đáp ứng nhu cầu đời sống người dân trong vùng có dịch COVID-19.
(PLVN) - Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều địa phương trên cả nước đã triển khai hướng dẫn người dân áp dụng các giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 như khai báo y tế điện tử bằng quét mã QR, cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone…
(PLVN) - UBND TP Hải Phòng vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc thực hiện khai báo y tế bằng mã QR-CODE tại các chốt kiểm dịch và địa điểm đông người trên địa bàn TP.
(PLVN) - Có thể nói, App HDBank là một sản phẩm nhân văn được hình thành từ sự thấu hiểu con người. Ngân hàng mong muốn mang đến một hướng giải quyết thông minh, cân bằng và tối ưu lợi ích nhất trong thời điểm hiện tại qua hình thức giao dịch trực tuyến. Qua đó, góp phần nhỏ vào việc thay đổi thói quen người dùng trong thời đại số hoá và truyên truyền đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh.
(PLVN) - Từ 21/3, hành khách trên các phương tiện công cộng khai báo y tế điện tử bắt buộc nhằm phát hiện sớm ca bệnh Covid-19 và ngăn chặn lây lan kịp thời.
(PLVN) - Vietcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đã kết nối trực tiếp với Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) để cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ mới bổ sung.
(PLVN) - Công ty Điện lực Hà Nam vừa phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên về việc triển khai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử (HĐĐT) mới tới 330.000 khách hàng trong tỉnh.
(PLVN) - Trong những năm qua, VietinBank đã nỗ lực không ngừng góp phần phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ Ngành Y tế. Bằng mối quan hệ tốt đẹp với hơn 5gần 1.000 bệnh viện (BV) trên toàn quốc từ tuyến trung ương (TW) đến địa phương, VietinBank mong muốn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp phát triển Ngành Y tế.
(PLVN) - Để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường tài chính số, các nhà mạng viễn thông – CNTT có hệ sinh thái dịch vụ phong phú và ngân hàng với diện phủ rộng đã lựa chọn hợp tác nhằm mang tiện ích tối đa tới khách hàng.
(PLVN) - Giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT Check do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu và phát triển, đã được triển khai tại hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc, với sản lượng tem lên đến hàng trăm triệu cái.
(PLVN) - Toàn bộ hệ thống ATM, mPOS plus của TPBank đã hoàn tất chuyển đổi chấp nhận thẻ chip nội địa, thẻ chip contactless cho khách hàng, sớm 2 năm so với quy định của NHNN là 31/12/2020
(PLVN) - Chủ trương cho phép các nhà mạng viễn thông cung cấp dịch vụ thanh toán qua di động liệu có tạo được sự bứt phá, hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt đã được Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước định hướng từ cách đây 12 năm?
(PLVN) - Chỉ cần quét mã trên các ứng dụng như TPBank QuickPay, VNPay QR… chủ tài khoản có thể lì xì ngay số tiền khác nhau, mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, may mắn, thay vì sử dụng những phong bao truyền thống.