VietinBank đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ Ngành Y tế

(PLVN) - Trong những năm qua, VietinBank đã nỗ lực không ngừng góp phần phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ Ngành Y tế. Bằng mối quan hệ tốt đẹp với hơn 5gần 1.000 bệnh viện (BV) trên toàn quốc từ tuyến trung ương (TW) đến địa phương, VietinBank mong muốn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp phát triển Ngành Y tế.
Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ trao biển tài trợ cho tỉnh Bến Tre năm 2019 Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ trao biển tài trợ cho tỉnh Bến Tre năm 2019

Hợp tác xuyên suốt 

Không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) hiện có và phát triển các SP mới theo chuẩn mực quốc tế để đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng; VietinBank đã và đang tích cực hợp tác, cung cấp các SPDV tiện ích ngân hàng đến với các BV và bệnh nhân.

VietinBank đẩy mạnh hợp tác xuyên suốt với các BV tuyến TW như: BV Bạch Mai, BV Hữu nghị Việt Đức, BV Tai mũi họng TW, BV Nhiệt đới TWĐH Y Dược TPHCM, BV Da liễu TW, BV Nội tiết TW và các BV, Trung tâm y tế trên toàn quốc…

Theo đó, VietinBank tập trung cung cấp những DV tiện ích như: Lắp đặt Kiosk Bankingmáy POS, QR Pay, thẻ khám bệnh thực hiện dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt; chuyển lương qua ATM cho tất cả cán bộ, nhân viên BV; mở tài khoản phục vụ các dự án lớn của BV. Những DV trên không chỉ hỗ trợ cho BV hoạt động hiệu quả mà còn giúp đỡ bệnh nhân được hưởng một DV thanh toán đơn giản, thuận tiện của VietinBank.

Việc triển khai các SP này giúp cho BV quản lý nguồn thu hiệu quả, hiện đại hóa quy trình tiếp đón đăng ký khám chữa bệnh, giảm tải khâu tiếp đón bệnh nhân - đặc biệt là trong các khung giờ cao điểm, giảm thiểu chi phí, rủi ro trong giao dịch bằng tiền mặt. Đối với bệnh nhân, SP này cũng giúp sẽ tiết giảm thời gian, chi phí thực hiện các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, giảm thiểu rủi ro trong thanh toán bằng tiền mặt, nhiều lựa chọn kênh thanh toán tiện lợi và linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi.

Trong thời gian sắp tới, VietinBank sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều giải pháp thanh toán hiện đại áp dụng công nghệ mới như QR Code, thanh toán qua mMobile bBanking, thanh toán 24/7 qua kết nối hệ thống API giữa BV và Ngân hàng. 

VietinBank đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ Ngành Y tế ảnh 1
VietinBank trao tặng nhiều xe ô tô 7 chỗ để phục vụ cán bộ y tế theo Đề án 1816 tài trợ nhiều xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho Ngành Y tế, mang lại nhiều cơ hội sống cho bệnh nhân 

Đẩy mạnh an sinh xã hội

Trong quá trình đồng hành cùng với các BV, VietinBank luôn sẵn sàng hỗ trợ cho vay vốn với chương trình lãi suất ưu đãi nếu BV có nhu cầu đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho hoạt động khám chữa bệnh.

Tính đến quý III/2019, tổng dư nợ cho đối với các BV trên toàn quốc của VietinBank đạt gần hơn 1.000 tỷ đồng. Các gói vay ưu đãi áp dụng cho Ngành Y tế của VietinBank luôn được xây dựng và cập nhật mới thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ các BV về mặt nguồn vốn khi cần.

Song song hoạt động kinh doanh, VietinBank luôn luôn quan tâm đến những hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là nguồn kinh phí dành cho lĩnh vực Y tế. Với tình cảm và tinh thần “tương thân tương ái”, tập thể Ban Lãnh đạo, CBNV và người lao động VietinBank luôn xác định làm tốt công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Hằng năm, VietinBank đều trích từ quỹ phúc lợi để tài trợ các trang thiết bị khám chữa bệnh, xe cứu thương… cho các cơ sở y tế trên toàn quốc với giá trị tài trợ lên đến hàng nghìn tỷ đồng. 

Trong thời gian sắp tới, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành với BV trong việc hỗ trợ điều kiện vật chất, tinh thần trong chăm sóc sức khỏe y tế cho người dân, đặc biệt là người nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. 

Chu Diệp Thu - Hồ Sỹ LongPV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng
(PLVN) - Techcombank đang là ngân hàng đứng đầu ngành về tốc độ thu hút khách hàng, với số lượng khách hàng phục vụ đã lên tới 8,9 triệu vào tháng 6.2021. Đây là thành quả từ hành trình phát triển 28 năm không ngừng hướng đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn “dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Kỷ luật, miễn nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19

Kỷ luật, miễn nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19
(PLVN) - Nhận định vi phạm của ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định là nghiêm trọng, uy tín giảm sút, Tổng cục Thuế đã ban hành Quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo, đồng thời miễn nhiệm chức danh Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định đối với ông Nguyễn Công Thành.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

“Đẻ” thêm quy định về bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp lo tăng chi phí, tiêu cực

Với các công trình xây dựng như cầu, đường… vốn không có các công trình xử lý chất thải thì làm sao cấp được GPMT? Ảnh minh họa
(PLVN) - Nếu như trước đây chỉ có các dự án gây ô nhiễm đến môi trường (nhóm I) mới phải làm báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) và xin cấp giấy phép môi trường (GPMT), nhưng với quy định mới thì các dự án và nhà máy nhóm I và nhóm II, kể cả đã hoạt động cũng phải làm ĐTM và xin cấp GPMT…

Xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng: Đề xuất xây dựng Luật

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Nghị quyết 42/2017/QH14 (Nghị quyết 42) của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ hết hiệu lực vào ngày 15/8/2022. Và hiện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến cho dự thảo chính sách xây dựng Luật về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Bảo hiểm PVI: Dẫn đầu thị trường trên mọi chỉ tiêu tài chính

Dẫn đầu về kinh doanh, Bảo hiểm PVI cũng đi đầu về phòng chống dịch Covid-19
(PLVN) -Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, thị phần của Bảo hiểm PVI 6 tháng đầu năm 2021 là 15,4%, đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, vượt Bảo Việt ở vị trí thứ hai với 15,3% thị phần. Đây là quý thứ 2 liên tiếp, Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường về thị phần.

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.