Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng

Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng
(PLVN) - Theo lãnh đạo TPBank, nghị quyết 02 của Chính phủ đi vào thực hiện sẽ không gây bất kỳ xáo trộn hay“bỡ ngỡ” nào với khách hàng TPBank, vì từ vài năm nay, khách hàng của nhà băng này đã thực hiện thanh toán nhiều loại phí dịch vụ qua eBank mà không phải giao dịch tiền mặt tại nhà hay đến tận điểm thu phí nữa.

Với các thao tác đơn giản qua ứng dụng eBank được cài đặt trên điện thoại: TPBank Mobile hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình trên website: ebank.tpb.vn khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán các khoản cước, phí dịch vụ.

Gia đình chị Lê Hoa (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) từ vài năm nay đã trả tiền điện, nước và internet bằng cách thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng có đăng ký eBank của TPBank. Chỉ cần một lần điền thông tin cá nhân, mã số khách hàng và đặt thời gian thanh toán định kỳ qua ứng dụng eBank trên điện thoại, đến ngày đã cài đặt tài khoản của chị sẽ tự động thanh toán khoản cước phí của tháng đó và gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của chị.

Việc thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng  như chị Hoa hay rất nhiều gia đình khác đang làm giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, gia đình chị cũng không bị quên, lỡ ngày phải thanh toán hay phải “căn” thời gian người thu phí sẽ đến thu tại nhà. "Tôi chỉ cần vài phút để đăng ký thông tin cho các dịch vụ có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thay vì hàng tháng phải chờ người đến thu rất bất tiện vì không phải lúc nào gia đình tôi cũng có người ở nhà" – chị Hoa chia sẻ.

Cùng quan điểm với chị Hoa, anh Nam (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cũng cho biết anh rất vui mừng trước thông tin Chính phủ ban hành Nghị quyết 02: không dùng tiền mặt thanh toán nhiều khoản phí dịch vụ tại các đô thị. Vì từ giờ sẽ có thêm nhiều khoản phí, gia đình anh không cần phải đến tận nơi hay chờ đợi để có thể đóng tiền nữa.

Với những người đã có tài khoản và quen các thao tác thì việc thanh toán đã quá dễ dàng. Còn với những người chưa có tài khoản ngân hàng cũng không hề khó khăn để sở hữu cho mình một tài khoản TPBank.  Chỉ cần ra điểm giao dịch gần nhất, cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản với nhân viên tại quầy của TPBank là khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản tại ngân hàng.

Đơn giản hơn, khách hàng có thể ra ngay LiveBank – ngân hàng số tự động phục vụ 24/7 của TPBank để đăng ký mở tài khoản và nhận thẻ ngay. Tới thời điểm hiện tại, TPBank vẫn đang là ngân hàng đầu tiên và duy nhất triển khai thành công mô hình LiveBank phục vụ khách hàng như một chi nhánh ngân hàng truyền thống vào mọi thời điểm trong ngày kể cả ngày nghỉ và Lễ, Tết.

Bên cạnh các dịch vụ thông thường như: gửi tiết kiệm, mở tài khoản, nạp tiền vào tài khoản, chuyển tiền trong nước, quốc tế, …, LiveBank còn cho phép rút tiền bằng vân tay, rút tiền bằng QR Code và phát hành thẻ ATM nhận ngay.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng cùng định hướng đón đầu xu thế trong các dịch vụ ngân hàng số, TPBank luôn sáng tạo và mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ hàng đầu, nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Không chỉ riêng các thanh toán online, TPBank cũng không ngừng phát triển các sản phẩm giúp khách hàng rút ngắn thời gian thanh toán trực tiếp khi là một trong ba ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ thẻ chip nhằm chống lại các hành vi đánh cắp dữ liệu, giả mạo tài khoản thẻ ngân hàng.

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.