(PLVN) - Người dân Trung Quốc đã chi 139,1 tỷ USD để mua sắm Lễ Độc thân 11/11, phá vỡ kỷ lục của năm ngoái mặc dù chi tiêu đã chậm lại do đại dịch COVID-19.
(PLVN) - Hôm nay (11/11) là Ngày Độc thân của Trung Quốc, theo thông lệ hàng năm cũng là Lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới với các chương trình khuyến mãi rầm rộ và cập nhật hàng giờ của các nền tảng thương mại điện tử như Alibaba.
(PLVN) -"Người khổng lồ" thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc cho biết các đơn đặt hàng được thực hiện thông qua các trang thương mại điện tử của họ trong đợt mua sắm Ngày Độc thân đã vượt quá 56 tỷ đô la chi trong buổi sáng thứ Tư – ngày 11/11.
(PLO) - Kể từ năm 2009, năm nay là năm thứ 9, Ngày Độc thân “Single's Day” (11/11) - lễ hội mua sắm của Trung Quốc – trở thành sự kiện bán lẻ toàn cầu. Và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi các trang bán hàng trực tuyến tại Việt Nam đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi với sự tranh đua “khốc liệt” nhằm tăng doanh số trong dịp này.