(PLVN) - Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại kho hàng có hơn 28.000 sản phẩm, gồm mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ tiện ích cá nhân… trong đó, nhiều sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài. Tất cả hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, được bán với hình thức online trên sàn thương mại điện tử.
(PLVN) - Triển khai Kế hoạch của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) về cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đội QLTT số 1 - Cục QLTT Phú Yên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát giao thông (Công an Phú Yên) tiến hành khám và tạm giữ lô hàng hóa vi phạm ước trị giá 1,2 tỷ đồng.
(PLVN) - Hội đồng giám sát tiêu hủy tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức tiêu hủy một lượng lớn tang vật vi phạm hành chính do Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tịch thu.
(PLVN) - Samsung Việt Nam vừa chính thức công bố về việc bắt đầu xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới với quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội.
(PLVN) - Từ lâu, Chợ Gò (tỉnh Tà Keo, Campuchia) cách cửa khẩu Tà Mâu (xã Vĩnh Ngươn, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang) chừng 800 mét được biết đến là “nghĩa địa hàng hiệu”. Tuy nhiên, điều khiến du khách ngỡ ngàng và thất vọng vì có nhiều mặt hàng “hết xí quách” vẫn được bày bán tràn lan, tạp nhạp chẳng khác nào bãi ve chai.
(PLVN) -Chiều ngày 18/10/2019 tại Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia phối hợp với Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Phú Thọ tổ chức giao ban công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn 14 tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2019.
Dưới vỏ bọc là bán hàng gia dụng trên Facebook, Huyền cung cấp ma tuý cho "dân chơi" có nhu cầu "bay lắc". Huyền chỉ giao dịch với khách quen biết, tin tưởng; không trực tiếp gặp mặt khách mà sử dụng các "chân rết" giao "hàng"...
(PLVN) - Thành công của một doanh nghiệp không chỉ đến từ tư duy hay những nỗ lực hết mình của tất cả thành viên trong công ty, mà nó còn được đánh giá bởi những giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho cộng đồng. Đó chính là mục tiêu mà Công ty cổ phần ATTRACTIVE hướng tới.
(PLVN) - Những tấm khăn lụa thương hiệu Khaisilk nổi tiếng một thời, hay chiếc máy lạnh Asanzo vẫn thấy trên sóng “nhà đài”… hóa ra chỉ là câu chuyện “đầu Ngô mình Sở”. Thực tế này dường như đang từng ngày “bào mòn” niềm tin người tiêu dùng; còn với doanh nghiệp, doanh nhân - những người một đời đau đáu hai chữ hàng “thuần Việt” thì thực sự là một trở lực.