ATTRACTIVE – Thương hiệu Việt lan tỏa giá trị cộng đồng

(PLVN) - Thành công của một doanh nghiệp không chỉ đến từ tư duy hay những nỗ lực hết mình của tất cả thành viên trong công ty, mà nó còn được đánh giá bởi những giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho cộng đồng. Đó chính là mục tiêu mà Công ty cổ phần ATTRACTIVE hướng tới. 
ATTRACTIVE khai trương cơ sở thứ nhất tại: số 57 – 59 Trương Công Định, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh ATTRACTIVE khai trương cơ sở thứ nhất tại: số 57 – 59 Trương Công Định, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Trải qua quá trình xây dựng & phát triển với rất nhiều khó khăn và thách thức, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã kết hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Quốc tế Bảo Hà (Bao Ha Group) sáng lập lên ATTRACTIVE (Công ty cổ phần ATTRACTIVE).

ATTRACTIVE ra đời nhằm đẩy mạnh kinh doanh khai thác chuỗi siêu thị hiện hữu, chiếm lĩnh thị trường đầy khó tính và cùng các đối tác đầu tư mạnh vào các lĩnh vực như: mặt hàng tiêu dùng, tổ hợp tâm linh, xuất nhập khẩu các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng và nông nghiệp sạch.

ATTRACTIVE – Thương hiệu Việt lan tỏa giá trị cộng đồng ảnh 1
ATTRACTIVE khai trương cơ sở kinh doanh thứ hai tại số 02 Nguyễn Tất Thành, thị trấn EaKar , tỉnh Đắk Lắk

Sau một thời gian hoạt động, đến nay ATTRACTIVE đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động hai cơ sở phía Nam tại: Số 57 – 59 Trương Công Định, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và số 02 Nguyễn Tất Thành, thị Trấn EaKar, tỉnh Đắk Lắk.

Giữa thị trường với quá nhiều chuỗi cửa hàng, siêu thị nổi lên và người tiêu dùng đang loay hoay tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất cho mình thì ATTRACTIVE lại chọn hướng phát triển cạnh tranh với tôn chỉ hoạt động “Xây dựng thương hiệu từ giá trị cốt lõi cộng đồng”. Không chỉ là những nguồn nguyên liệu, sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng mà ở ATTRACTIVE còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm.

ATTRACTIVE – Thương hiệu Việt lan tỏa giá trị cộng đồng ảnh 2
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại ATTRACTIVE

Chỉ sau một thời gian rất ngắn đi vào hoạt động, ATTRACTIVE đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn cùng những phản hồi tích cực đến từ phía người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những tiện ích trọn gói, từ các vật dụng gia đình thường ngày cho đến các mặt hàng có giá trị cao, bảo đảm chất lượng, mà ATTRACTIVE còn muốn xây dựng có một không gian tổ hợp dịch vụ hoàn hảo nhất từ ẩm thực đến các khu vui chơi dành cho trẻ em để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

ATTRACTIVE – Thương hiệu Việt lan tỏa giá trị cộng đồng ảnh 3
Không gian mua sắm với các mặt hàng phong phú, đa dạng tại hệ thống siêu thị tiện ích của ATTRACTIVE

Ông Hoàng Đình Chính – Giám đốc điều hành của ATTRACTIVE chia sẻ: "Mục đích ATTRACTIVE mong muốn hướng tới chính là nâng cao hình ảnh thương hiệu, lan tỏa giá trị đến cộng đồng và vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành dịch vụ tiện ích thông minh, đặc biệt là có thể đưa các thương hiệu Việt đến gần hơn với thị trường quốc tế. Trong 2 năm tới đây, ATTRACTIVE sẽ cùng kết hợp với các nhà đầu tư chiến lược tốt nhất để đầy mạnh và mở rộng hơn 100 hệ thống siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng."

Mục tiêu phấn đấu của ATTRACTIVE là: "Khi tất cả mọi người nghĩ về mái ấm, nghĩ về hạnh phúc thì họ sẽ nghĩ ngay đến ATTRACTIVE - Hệ thống mua sắm tiện ích và thông minh". 

Bùi Lan
Cùng chuyên mục
Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Đọc thêm

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.