Hội sách Trực tuyến 2020 sẽ giảm cước chuyển phát lên đến 100%

Hội sách Trực tuyến 2020 sẽ giảm cước chuyển phát lên đến 100%
(PLVN) - Hội Sách trực tuyến quốc gia lần đầu tiên diễn ra trên sàn Book365.vn do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 19/4 đến 20/5. Hội sách đặc biệt này được nhà chuyển phát duy nhất là Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đưa ra nhiều ưu đãi về cước phí vận chuyển.

Nhận cảnh báo giao thông theo lộ trình...

Nhận cảnh báo giao thông theo lộ trình...
(PLVN) - mAIVoice - ứng dụng chuyển đổi văn bản sang giọng nói dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo - do MobiFone cung cấp đã, đang được nhiều cơ quan báo chí, doanh nghiệp và người dân lựa chọn. Nhờ ứng dụng công nghệ mAIVoice này, người dùng được chỉ dẫn, cảnh báo về lộ trình giao thông và còn có thể nghe được tin tức khi đang lưu thông trên đường...

Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng

Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng
(PLVN) - Theo lãnh đạo TPBank, nghị quyết 02 của Chính phủ đi vào thực hiện sẽ không gây bất kỳ xáo trộn hay“bỡ ngỡ” nào với khách hàng TPBank, vì từ vài năm nay, khách hàng của nhà băng này đã thực hiện thanh toán nhiều loại phí dịch vụ qua eBank mà không phải giao dịch tiền mặt tại nhà hay đến tận điểm thu phí nữa.

Minh chứng mới cho quyết tâm “Tư pháp vì dân phục vụ”

Cán bộ tư pháp - hộ tịch một phường tại Hà Nội hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến
(PLO) - Sau những kết quả tích cực gặt hái được trong thực hiện mô hình khai sinh “3 trong 1”, trong tháng 10/2018 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án thực hiện mô hình liên thông . Với ý nghĩa thiết thực của Đề án, nhiều địa phương đang khẩn trương triển khai các công việc liên quan để tiếp tục phục vụ người dân tốt hơn.

Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone

Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone
(PLVN) - Nắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.

MobiFone bị khách hàng tố “móc túi” 200 nghìn chỉ trong một đêm

Thẻ hội viên kết nối dài lâu để hưởng các ưu đãi của Mobifone(Thẻ Titan Mobifone)
(PLO) - Mua 2 thẻ cào 200 nghìn và 1 thẻ 100 nghìn của Mobifone để thanh toán tiền cước phí, sau khi nạp xong 300 nghìn và nạp tiếp thẻ có mệnh giá 200 nghìn thì hệ thống báo lỗi. Sau khi nạp lại thành công và gọi được, sáng hôm sau chủ thuê bao được hệ thống của Mobifone thông báo chưa thanh toán cước phí và tiếp tục chặn chiều gọi đi của khách hàng.

Vi phạm "đạo đức kinh doanh", Vinaphone làm khách hàng thất vọng!

Vi phạm "đạo đức kinh doanh", Vinaphone làm khách hàng thất vọng!
(PLO) -Trong kinh doanh, doanh nghiệp có thể sai, có thể làm dịch vụ chưa tốt, khách hàng chưa hài lòng – điều này hoàn toàn chấp nhận được. Nhưng hành động kinh doanh dựa trên clip trẻ em chết vì dịch sởi thì không thể chấp nhận được. Điều này thuộc về phạm trù “đạo đức kinh doanh”.

Vinaphone xin lỗi khách hàng vụ kinh doanh nhờ dịch sởi

Vinaphone xin lỗi khách hàng vụ kinh doanh nhờ dịch sởi
(PLO) - Nhà mạng đã chính thức nhận sai, “VinaPhone thành thật xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc nêu trên”- đó là lời khẳng định và xin lỗi của Vinaphone gửi tới khách hàng sau vụ việc kinh doanh thông qua clip cái chết của một bé trai 8 tuổi mắc bệnh sởi.