Khai trương đồng loạt các CN mới
Ngày 4/10 vừa qua, VietinBank khai trương CN Phú Quốc (Kiên Giang). Đây là CN đầu tiên trong chuỗi 6 CN được VietinBank đồng loạt đưa vào hoạt động và khai trương trong năm 2016. Việc thành lập CN Phú Quốc cho thấy VietinBank luôn tích cực thực hiện chủ trương, định hướng của Đảng, Chính phủ, NHNN… góp phần xây dựng Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế trọng điểm phía Tây Nam Bộ. Với mô hình CN hỗn hợp, VietinBank Phú Quốc sẽ đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, ngân hàng cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân huyện đảo tại đây.
Tiếp đó ngày 5/10, VietinBank khai trương CN bán lẻ đầu tiên - VietinBank Sông Hàn tại TP. Đà Nẵng. Đây là CN thứ 4 và điểm giao dịch thứ 23 của VietinBank trên địa bàn Thành phố này. Trong tương lai, VietinBank Sông Hàn tiếp tục kết nối với một số phòng giao dịch hiện hữu khác để tăng hiệu quả và quy mô Chi nhánh.
Trong ngày 6/10, VietinBank đồng loạt khai trương 2 CN bán lẻ tại TP. HCM là CN Chợ Lớn và CN Gia Định. Đây đều là những CN bán lẻ được VietinBank kỳ vọng là điểm đến tin cậy của khách hàng, góp phần tạo lợi thế cạnh tranh của VietinBank tại địa bàn TP. HCM. Ngoài ra dù chưa tiến hành khai trương nhưng CN Tràng An và CN Hà Thành tại Hà Nội cũng đã được VietinBank đưa vào hoạt động.
Mô hình CN bán lẻ chuyên biệt và hiện đại của VietinBank |
Bước đột phá trong hoạt động bán lẻ
Với việc đưa vào hoạt động thêm 6 CN mới, VietinBank đã mở rộng quy mô mạng lưới lên 155 CN trên toàn quốc. Trong đó ngoại trừ VietinBank Phú Quốc, 5 CN còn lại đều là CN bán lẻ hoạt động theo mô hình mới, theo chuẩn quốc tế. Đó cũng là bước đi bài bản và đúng đắn của VietinBank nhằm hiện thực hóa mục tiêu kép là: Dẫn đầu hệ thống mạng lưới và Thương hiệu số 1 về hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Được biết, ngay từ năm 2014 VietinBank chủ trương thành lập các CN bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống. CN bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính VietinBank để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.
Đặc thù ở các CN bán lẻ của VietinBank là việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện. Tại đây đều quy tụ những ứng dụng và công nghệ tiên tiến như: Khu vực dành riêng cho Khách hàng ưu tiên, xác lập tiêu chuẩn mới dành cho Khách hàng VIP và Dịch vụ ngân hàng điện tử tích hợp các ứng dụng công nghệ hàng đầu.
Bên cạnh đó, các CN bán lẻ của VietinBank vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với mọi đối tượng khách hàng, tập trung cho phân khúc khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô qua các kênh kinh doanh mới như: Bán hàng qua đại lý, bán hàng qua đối tác thứ 3, kênh cộng đồng, bán chéo; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm, dịch vụ như: Thẻ, bảo hiểm…
Bằng việc tăng tốc mở rộng hệ thống mạng lưới, trong đó ưu tiên phát triển bán lẻ, VietinBank hiện sở hữu 155 CN trên toàn quốc. Đây là bước đi chiến lược giúp VietinBank chinh phục mục tiêu kép là: Dẫn dầu về hệ thống mạng lưới và Thương hiệu số 1 về hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
6 CN mới của VietinBank gồm:
- VietinBank Tràng An: Tòa nhà Hoàng Thành - 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- VietinBank Hà Thành: Tòa nhà Intracom, số 33 Cầu Diễn, Hà Nội.
- VietinBank Sông Hàn: Tòa nhà số 36 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng.
- VietinBank Gia Định: Số 92 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
- VietinBank Chợ Lớn: Số 132 - 138 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM.
- VietinBank Phú Quốc: Số 100, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.