Tận hưởng cuộc sống tiện ích với Ngân hàng số - Mobile Banking

(PLO) - Nếu như cách đây khoảng chục năm, giao dịch ngân hàng có một “cuộc cách mạng” lớn từ việc thay đổi cách giao dịch truyền thống tại ngân hàng sang dùng thẻ ATM thì ngày nay, cùng với sự bùng nổ của công nghệ, chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện thành công bất cứ giao dịch nào với Ngân hàng số - Mobile Banking. 

Tận hưởng cuộc sống tiện ích với Ngân hàng số - Mobile Banking ảnh 1

Mobile Banking ra đời như một sự phát triển tất yếu bởi hiện tại, điện thoại di động dường như trở thành vật bất ly thân của phần lớn người Việt Nam và sóng di động phủ khắp lãnh thổ.

Mobile Banking không chỉ đem lại sự thuận tiện, chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cả khách hàng và ngân hàng, mà còn là một công cụ hữu ích giúp các ngân hàng Việt trong xu hướng hội nhập quốc tế, mở rộng dịch vụ và tăng sự cạnh tranh với ngân hàng nước ngoài.

Bắt kịp xu hướng này, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) với sự phát triển lớn mạnh về quy mô, phạm vi, tốc độ tăng trưởng, đã và đang mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào các dịch vụ ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất.  Điều đó cũng cho phép PVcomBank duy trì, phát triển các dịch vụ tiện ích ngày càng tốt hơn, từ đó đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu của cuộc sống hiện tại và tương lai.

Thông qua tiện ích đặc biệt trên ứng dụng Mobile Banking, PVcomBank có thể cập nhật các thông tin ưu đãi, giới thiệu sản phẩm mới. Nhu cầu tài chính của khách hàng cũng được đáp ứng gần như ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi an toàn và tiết kiệm.

Một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ này chia sẻ: “Tôi khá hài lòng với dịch vụ Mobile Banking của PVcomBank khi hầu hết các loại dịch vụ đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng chỉ với một vài thao tác trên thiết bị điện tử, từ truy vấn thông tin về tài khoản, dò tìm địa điểm các chi nhánh ngân hàng, ATM… chuyển tiền trong cùng hệ thống hay liên ngân hàng, thanh toán các hóa đơn hàng tháng (điện, điện thoại…) đến việc mua sắm hàng hóa qua cổng thanh toán điện tử, mua vé máy bay, đặt khách sạn… Thậm chí, tôi còn dễ dàng gửi tiết kiệm mà không phải đến tận phòng giao dịch để được phục vụ. Tôi có cảm giác, chiếc smartphone của mình đã trở thành một “quầy giao dịch” thực thụ”.

Bên cạnh đó, PVcomBank còn chú trọng đến giá trị trải nghiệm và gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đây sẽ là “chìa khóa vàng” để khai thác dịch vụ Mobile Banking một cách tối ưu. Mới đây, PVcomBank đã ra mắt Ứng dụng Ngân hàng di động mới nhất dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android – phiên bản Mobile 2.0 mang tên PV- Mobile Banking.  

Đây là phiên bản được thiết kế theo giao diện phẳng, cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn. Khách hàng có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối, nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại  từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn từng thanh toán trong ứng dụng.

Đặc biệt, từ nay đến 30/09/2016, khi thanh toán Hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Với chương trình tiết kiệm điện tử được  thiết kế riêng cho PV Mobile Banking 2.0, khi mở số tài khoản Online, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%.

Có thể nói, công nghệ là một cuộc cách mạng làm thay đổi đời sống con người. Với Mobile Banking, mọi giao dịch ngân hàng được thực hiện trong nháy mắt bất kể thời gian và địa điểm Việc đầu tư phát triển vào công nghệ thông tin nói chung và Mobile Banking nói riêng đã thể hiện sự nhạy bén của PVcomBank, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng khả năng tiếp cận khách hàng của Ngân hàng trong thời đại số.../.

Hoàn thiện chính sách về đất đai là nhiệm vụ quan trọng thời gian tới.

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết của Trung ương về đất đai: Quyết định kịp thời, hợp lòng dân

(PLVN) - Việc Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XIII thảo luận về việc tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XI về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai được các chuyên gia đánh giá là “dấu mốc lịch sử và mang tầm chiến lược, một quyết định kịp thời, hợp lòng dân”.
Hệ thống pháp lý về loại hình BĐSDL còn nhiều điểm nghẽn cần được xem xét, tháo gỡ.

Tìm “danh phận” cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

(PLVN) - Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng (BĐSDL) là một lĩnh vực mới phát triển tại Việt Nam, có tiềm năng và triển vọng phát triển khá tích cực. Tuy nhiên, hệ thống pháp lý về loại hình BĐS này còn nhiều điểm nghẽn cần được xem xét, tháo gỡ.
Sóc Trăng: Xử lý tình trạng sử dụng đất không đúng mục đích và gây sốt đất ảo do cò thổi giá

Sóc Trăng: Xử lý tình trạng sử dụng đất không đúng mục đích và gây sốt đất ảo do cò thổi giá

(PLVN) - Thời gian qua, tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng có nhiều trường hợp sử dụng đất không đúng mục đích đã được lực lượng chức năng xử lý, nhưng vẫn còn tiếp tục xảy ra. Để chấn chỉnh những sai phạm, UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo trong việc rà soát, xử lý tình trạng trên, đồng thời tăng cường công tác quản lý xây dựng trên địa bàn.
PGS.TS. Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương

Cấp "căn cước" cho từng thửa đất, tại sao không?

(PLVN) - Tại Hội Nghị  Góp ý sửa đổi Luật Nhà ở - Luật Kinh doanh bất động sản, để phát triển nhà ở và thị trường bất động sản,  PGS.TS. Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương đặt câu hỏi: Tại sao không thể cấp "căn cước" cho từng thửa đất, như chúng ta đã làm căn cước cho các công dân từ 18 tuổi?
Hàng trăm căn hộ ở một dự án tại Bà Rịa – Vũng Tàu nhiều năm nay chưa được cấp GCN.

Đề xuất cấp sổ đỏ cho căn hộ du lịch nghỉ dưỡng: Chuyên gia cảnh báo còn nhiều vướng mắc pháp lý

(PLVN) -  Căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel), văn phòng lưu trú (officetel), biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và những công trình khác phục vụ lưu trú, du lịch trên đất thương mại, dịch vụ có thể được đề xuất cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lâu dài (sổ đỏ).
Không thể để mất công bằng trong lĩnh vực nhà đất

Không thể để mất công bằng trong lĩnh vực nhà đất

(PLVN) - Đánh thuế lên nhà và bất động sản là vấn đề đã được dư luận, giới chính sách và chuyên gia nhiều lần đề cập. Theo nhiều ý kiến, nếu áp thuế với nhà sẽ là công cụ hữu hiệu để hạn chế tình trạng đầu cơ bất động sản.
Công viên Đống Đa, Kim Quy bao giờ xong?

Công viên Đống Đa, Kim Quy bao giờ xong?

Sáng 25/4, Thường trực HĐND thành phố Hà Nội tổ chức phiên giải trình về việc đầu tư, khai thác, quản lý và sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội. Một số đại biểu đặt vấn đề về các công viên Đống Đa, Kim Quy tiến độ ra sao, bao giờ thực hiện xong?
GS Đặng Hùng Võ

Pháp lý bất động sản du lịch nghỉ dưỡng: Dễ cho nhà quản lý nhưng kẹt tiền nhà đầu tư, thị trường tắc nghẽn

(PLVN) - Là người khá am hiểu về thị trường bất động sản trong đó có bất động sản nghỉ dưỡng, GS Đặng Hùng Võ cho rằng vấn đề pháp lý hiện nay thực sự là một trở ngại lớn của thị trường. Hiện nay còn nhiều thủ tục quá phức tạp theo hướng thuận lợi cho cơ quan quản lý, nhưng  làm cho thị trường khó phát triển, kinh tế thiếu minh bạch. Các nhà đầu tư, người thì bị kẹt tiền trong các dự án đất nhà ở, các dự án phát triển thương mại, dịch vụ…
Ông Nguyễn Trọng Bình không đồng ý với quyết định của UBND xã Tân Lập.

Bá Thước (Thanh Hóa): Người bị thu hồi đất 6 năm “ngóng” bồi thường

(PLVN) -  Mặc dù UBND huyện Bá Thước đã có văn bản yêu cầu UBND xã Tân Lập (nay là thị trấn Cành Nàng) phải bồi thường, hỗ trợ cây cối, hoa màu, tài sản cho gia đình ông Nguyễn Trọng Bình khi thu hồi đất. Tuy nhiên, đã gần 6 năm trôi qua, gia đình ông Bình vẫn chưa nhận được tiền hỗ trợ từ xã này.