Nhà đầu tư săn đón shophouse mặt đường 28m trong khu đô thị mở

(PLVN) - Hội tụ những ưu thế vượt trội như vị trí trung tâm khu đô thị mở, nằm trên mặt đường lớn rộng 28m, giao thương thuận lợi, dãy shophouse Kosy Lita Ha Nam nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhà đầu tư.
Phối cảnh dãy shophouse mặt đường 28m khu đô thị Kosy Lita Ha Nam.
Phối cảnh dãy shophouse mặt đường 28m khu đô thị Kosy Lita Ha Nam.

Sức hút của shophouse trong khu đô thị mở

Shophouse là một kênh đầu tư thông minh nhờ lợi thế “3 trong 1” vừa có thể kinh doanh, để ở hoặc cho thuê. Đặc biệt, shophouse nằm trong khu đô thị mở lại càng có sức hút lớn với nhà đầu tư. So với sản phẩm shophouse thông thường, shophouse trong khu đô thị mở có nhiều điểm ưu việt mang đến khả năng sinh lời cao hơn.

Thứ nhất, số lượng các khu đô thị mở luôn mang tính khan hiếm. Để có thể phát triển loại hình này, dự án phải tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong quy hoạch phát triển của khu vực. Trong khi đó, đa phần các căn shophouse thường nằm tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị, điển hình như trên đại lộ trung tâm hay các mặt đường lớn. Chính điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai đa dạng các mô hình kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng làm trụ sở văn phòng...

Thứ 2, khu đô thị mở không bị giới hạn các hướng di chuyển, nhờ vậy shophouse có khả năng hấp thụ nguồn khách đông đảo từ mọi phía, mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho chủ sở hữu.

Thứ 3, ngoài vị trí đắc địa, tiềm năng thanh khoản của dòng sản phẩm shophouse cũng được đánh giá sinh lợi cao. Các đơn vị nghiên cứu cũng chỉ ra giá trị căn hộ shophouse có thể tăng 15-30% mỗi năm. Nếu cho thuê shophouse, mức lợi nhuận có thể đạt khoảng 12%/năm.

Trong báo cáo thị trường bất động sản quý II/2022, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng đánh giá shophouse là một trong những tài sản đầu tư được ưa chuộng nhờ mức tăng giá tốt khi kinh tế khởi sắc và hạ tầng các dự án dần hoàn thiện, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc.

Về lâu dài, đơn vị này nhận định với tiềm năng của ngành bán lẻ cùng mức tăng trưởng hai chữ số không ngừng suốt thập niên vừa qua, shophouse vẫn là kênh đầu tư tiềm năng.

Dễ nhận thấy, sự khan hiếm về nguồn cung cùng việc sở hữu những đặc điểm ưu việt, shophouse trong khu đô thị mở được ví như “nước cờ” chắc thắng cho nhà đầu tư.

Cơ hội đầu tư shophouse Kosy Lita Ha Nam

Nằm trong khu đô thị mở Kosy Lita Ha Nam, dãy shophouse mặt đường 28m dễ dàng “ghi điểm” với đông đảo nhà đầu tư.

Được định hướng xây dựng thành tuyến phố thương mại sôi động, những căn shophouse Kosy Lita Ha Nam mang đến một không gian giao thương sầm uất, nơi hội tụ của đa dạng loại hình kinh doanh từ thời trang các thương hiệu nổi tiếng đến các nhà hàng ẩm thực bốn mùa, siêu thị mini, dịch vụ giải trí…

Với diện tích linh hoạt từ 80 - 307,6m2, dãy shophouse Kosy Lita Ha Nam có thể dễ dàng kết hợp vừa để ở, kinh doanh, hoặc cho thuê làm mặt bằng văn phòng.

Đáng chú ý, trục đường 28m nơi shophouse Kosy Lita Ha Nam tọa lạc còn được đấu nối trực tiếp với đường Quốc lộ 38 thuộc địa phận thị xã Duy Tiên. Đây được coi là con đường huyết mạch của “thủ phủ công nghiệp” Hà Nam, “tọa độ vàng” cho việc hình thành các khu dân cư, tổ hợp tiện ích.

Qua khảo sát cho thấy xung quanh trục đường này hiện vẫn đang thiếu hụt rất nhiều khu đô thị, trong khi mỗi năm các khu công nghiệp thu hút hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Khi nhu cầu mua sắm, giao thương phục vụ đối tượng trên càng lớn sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại tại các căn shophouse. Lợi thế khi nằm kề cận 4 khu công nghiệp Đồng Văn, shophouse Kosy Lita Ha Nam dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng tiêu dùng từ nguồn này.

Hơn nữa, thị xã Duy Tiên được xác định là trung tâm phát triển công nghiệp, dịch vụ phía Bắc, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh và là đầu mối giao thông quan trọng phía Nam vùng Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắt giá như vậy, chắc chắn trong tương lai gần, shophouse Kosy Lita Ha Nam sẽ thành một điểm vàng kinh doanh, “thánh địa” mua sắm, vui chơi, giải trí, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho một tiêu chuẩn sống hiện đại bậc nhất khu vực.

Thông tin chi tiết

Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Website: https://kosylitahanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KosyLitaHaNam.cdt

Đơn vị phân phối chính thức: Cenhomes, Liên minh IPT, Liên minh G-Home.

Thị trường nhà phố TP HCM rục rịch tăng giá

Thị trường nhà phố TP HCM rục rịch tăng giá

(PLVN) -  Ngoài độ khan hiếm, chỉ chiếm khoảng 5-7% rổ hàng toàn dự án thì dòng sản phẩm Shophouse (Nhà phố thương mại) trên các trục đường huyết mạch trong các khu đô thị thuộc khu vực phía Đông TP HCM ghi nhận tốc độ tăng giá rất mạnh suốt nhiều năm qua.
Cao Bằng trước thời cơ bứt phá

Cao Bằng trước thời cơ bứt phá

(PLVN) - Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng hiện đại, Cao Bằng đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Sự hoàn thiện của các dự án bất động sản và tuyến cao tốc quan trọng không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh mà còn giúp thành phố phát triển bền vững, năng động và hiện đại.
The Sola Park 'chiều lòng' gu chọn của nhà giới trẻ

The Sola Park 'chiều lòng' gu chọn của nhà giới trẻ

(PLVN) - Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn giúp khẳng định được phong cách, cá tính riêng.
Sân golf Đà Lạt đang có giá thuê đất được DN cho là rất cao.

Lâm Đồng “loay hoay” gỡ khó giá thuê đất

(PLVN) - Khẳng định việc tính toán tiền thuê đất là đúng nhưng tăng mạnh, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN) và cần xem xét lại nhưng theo lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lâm Đồng, tháo gỡ khó khăn này là điều không dễ.
Từng centimet sàn được tối ưu trong việc tính toán công năng, tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho nhịp sinh hoạt của gia chủ.

Muôn vàn lựa chọn 'tổ ấm trong mơ' tại The Sola Park

(PLVN) - Với diện tích linh hoạt từ 32 - 75m2 được thiết kế thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City giai đoạn 2 - The Sola Park hứa hẹn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn cho tổ ấm tương lai, khởi đầu hành trình hạnh phúc tại Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.
InterContinental Residences Halong Bay – Mảnh ghép quốc tế đắt giá của Halong Marina

InterContinental Residences Halong Bay – Mảnh ghép quốc tế đắt giá của Halong Marina

(PLVN) - Không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch phát triển điểm đến của Halong Marina, InterContinental Residences Halong Bay cũng là mảnh ghép bất động sản “hàng hiệu” quan trọng mang tới khu đô thị này chuẩn mực sống quốc tế, sang trọng và tinh tế, nâng tầm phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại thủ phủ du lịch miền Bắc.
Cần có chính sách đặc thù về phát triển nhà cho người có thu nhập thấp. (Ảnh: CTV)

Phát triển nhà ở xã hội: Cần gỡ vướng ở đâu?

(PLVN) - Ban Bí thư mới ban hành Chỉ thị 34-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) trong tình hình mới. Chỉ thị được ban hành trong bối cảnh NƠXH đang là mối quan tâm lớn hiện nay, cả xã hội và nhà đầu tư (NĐT) đều kỳ vọng Chỉ thị sớm đi vào cuộc sống.
Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm (ảnh: Thanh Thanh)

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024

(PLVN) - Với chủ đề Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024 vừa chính thức được khai mạc sáng 29/5 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội)
Chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới. (Ảnh: Minh Hữu)

Giá chung cư ở Hà Nội 'hạ sốt' nhưng vẫn cao

(PLVN) - Mức độ quan tâm của người dân đối với căn hộ chung cư đang có xu hướng giảm nhưng giá chung cư tại Hà Nội vẫn đang neo ở mức cao, vượt ngoài tầm với của đại đa số người lao động.
Ảnh minh họa.

Nhà ở cho mọi người

(PLVN) - Cuộc họp do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì vào chiều tối 17/5, nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, thực hiện đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp (NƠXH) giai đoạn 2021-2030”, có nhiều yếu tố không giống các cuộc họp về chủ đề này trước đó. Không nặng về vấn đề trình bày khó khăn vướng mắc, điểm đã làm được, điểm chưa làm được; cuộc họp đi thẳng vào vấn đề cần phải làm gì.