Khách hàng VPBank trúng thưởng 200 triệu tiền mặt

(PLO) - VPBank đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng 200.000.000 đồng tiền mặt sau gần 2 tháng triển khai Chương trình “Chung tay – Chạm tới ước mơ”. Ngoài ra, 15% trong số tổng cộng hơn 13.500 khách hàng gửi tiết kiệm thông qua VPBank Online cũng nhận được các giải thưởng khác của Chương trình.  

Bác Đặng Thúc Lan – đại diện khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại Lễ quay thưởng
Bác Đặng Thúc Lan – đại diện khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại Lễ quay thưởng

Theo kết quả Lễ quay thưởng do VPBank tổ chức vào ngày 21/12 với sự tham dự của đại diện các khách hàng tham gia chương trình, người may mắn nhất nhận giải thưởng 200.000.000 đồng tiền mặt là chị P.T.N.H. (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội). 

Không có mặt tại Lễ quay thưởng, chị H. bày tỏ niềm vui bất ngờ khi nhân viên ngân hàng gọi tới báo tin. Chị H. chia sẻ: “Mình chọn VPBank để gửi tiền tiết kiệm vì lãi suất cạnh tranh và lại có hình thức gửi online rất tiện, không ngờ lại may mắn nhận được giải thưởng này. Mình tin tưởng VPBank bởi dịch vụ khách hàng thân thiện và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mình tin là với cách phục vụ chu đáo và sản phẩm tiện ích thế này thì sẽ rất nhiều khách hàng sẽ chuyển sang với VPBank”. 

Bác Đặng Thúc Lan – một khách hàng lâu năm của VPBank, đã có mặt tại Lễ quay thưởng từ sớm. Ngay khi nắm được thông tin về Chương trình “Chung tay – Chạm tới ước mơ”, vợ chồng bác Lan đã mở thêm sổ tiết kiệm tại VPBank và sở hữu tổng cộng 7 mã số dự thưởng. Trao đổi với cán bộ ngân hàng, bác Lan bày tỏ: “Tôi không hy vọng trúng thưởng, mà chỉ muốn đến đây để xem Hội sở chính của VPBank. Từ khi còn công tác, tôi phụ trách theo dõi mảng ngân hàng, chính vì thế luôn rất tin tưởng VPBank.” 

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Chương trình “Chung tay – Chạm tới ước mơ” đã thu hút được hơn 13.500 khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với gần 35.000 sổ tiết kiệm mở mới. Hơn 2.000 khách hàng của VPBank đã nhận được giải thưởng quà tặng tiền mặt trong thời gian diễn ra chương trình. Với các ưu điểm như: số tiền gửi tối thiếu thấp (chỉ 100.000 đồng), khách hàng có thể nộp tăng gốc không giới hạn số tiền, thời gian và số lần gửi, tiết kiệm gửi góp linh hoạt (Easy Savings) sản phẩm tiết kiệm online của VPBank là hình thức tiết kiệm trực tuyến được ưa chuộng nhất.

Không chỉ mang lại cơ hội trúng thưởng cho các khách hàng có nhu cầu tiết kiệm, Chương trình “Chung tay – chạm tới ước mơ” còn là nơi khách hàng chia sẻ ước mơ của riêng mình. Có khách hàng gửi tiết kiệm để tặng vợ một chuyến du lịch nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có người mẹ đơn thân tiết kiệm để có tiền chữa bệnh cho con, có khách hàng ước mơ xây một ngôi nhà dưỡng lão dành cho người già… Mỗi tài khoản tiết kiệm được mở ra là rất nhiều ước mơ được chia sẻ.  Với tổng cộng 6278 ước mơ được lắng nghe và tập hợp trong album của VPBank, thành công của chương trình không chỉ dừng lại ở số lượng khách hàng biết đến chương trình, mà nằm ở giá trị nhân văn sâu sắc. 

Sự tin tưởng của chị H., bác Lan cũng như nhiều khách hàng cá nhân khác là minh chứng cho thấy sự chân thành và minh bạch trong kinh doanh của VPBank đã tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Theo một nghiên cứu về việc gửi tiết kiệm tại Hà Nội & Sài Gòn, mỗi khách hàng mất trung bình 20 – 40 phút tới chi nhánh để giao dịch. Nếu gửi tiết kiệm trực tuyến (có thể thực hiện từ nhà hay văn phòng), khách hàng sẽ không lãng phí quỹ thời gian này. Với hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến, chỉ cần đăng nhập vào Internet Banking, khách hàng có thể theo dõi được số dư và lãi mọi lúc mọi nơi. Theo các chuyên gia, đây là hình thức tiết kiệm có độ an toàn cao, do khách hàng luôn kiểm soát được tài khoản tiết kiệm của mình.

Ảnh minh họa

Hà Nội cần rà soát, làm rõ biệt thự được bán cho ai, chuyển nhượng thế nào

“Phải rà soát các đối tượng đang ở biệt thự, rà soát lại chính sách đang quản lý thế nào, cái nào đang thuộc sở hữu nhà nước, cái nào thuộc sở hữu của nhóm những người thuê nhà, cái nào thuộc sở hữu cá nhân. Diện tích sân vườn đã chia cho các hộ hay vẫn của nhà nước…”, chuyên gia Đào Ngọc Nghiêm nêu quan điểm.
Tòa Diamond treo băng rôn phanh phui những khuất tất của nhóm lãnh đạo BQT.

Hà Nội: Dấu hiệu “cài cắm” nhân sự Ban Quản trị để dễ bề thao túng những hoạt động thu, chi tại chung cư Diamond

(PLVN) - Ban quản trị (BQT) nhà chung cư Diamond trong Phân khu Sapphire thuộc Khu đô thị Goldmark City tại số 136 đường Hồ Tùng Mậu có dấu hiệu “cài cắm” một Phó Ban Quản trị không phải là cư dân sinh sống tại chung cư này, mà nhằm tạo dựng “ê kíp” Ban Quản trị để dễ bề che đậy trong việc quản lý, sử dụng tài chính, khiến người dân vô cùng bức xúc.
Hoàn thiện chính sách về đất đai là nhiệm vụ quan trọng thời gian tới.

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết của Trung ương về đất đai: Quyết định kịp thời, hợp lòng dân

(PLVN) - Việc Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XIII thảo luận về việc tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XI về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai được các chuyên gia đánh giá là “dấu mốc lịch sử và mang tầm chiến lược, một quyết định kịp thời, hợp lòng dân”.
Hệ thống pháp lý về loại hình BĐSDL còn nhiều điểm nghẽn cần được xem xét, tháo gỡ.

Tìm “danh phận” cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

(PLVN) - Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng (BĐSDL) là một lĩnh vực mới phát triển tại Việt Nam, có tiềm năng và triển vọng phát triển khá tích cực. Tuy nhiên, hệ thống pháp lý về loại hình BĐS này còn nhiều điểm nghẽn cần được xem xét, tháo gỡ.
Sóc Trăng: Xử lý tình trạng sử dụng đất không đúng mục đích và gây sốt đất ảo do cò thổi giá

Sóc Trăng: Xử lý tình trạng sử dụng đất không đúng mục đích và gây sốt đất ảo do cò thổi giá

(PLVN) - Thời gian qua, tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng có nhiều trường hợp sử dụng đất không đúng mục đích đã được lực lượng chức năng xử lý, nhưng vẫn còn tiếp tục xảy ra. Để chấn chỉnh những sai phạm, UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo trong việc rà soát, xử lý tình trạng trên, đồng thời tăng cường công tác quản lý xây dựng trên địa bàn.
PGS.TS. Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương

Cấp "căn cước" cho từng thửa đất, tại sao không?

(PLVN) - Tại Hội Nghị  Góp ý sửa đổi Luật Nhà ở - Luật Kinh doanh bất động sản, để phát triển nhà ở và thị trường bất động sản,  PGS.TS. Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương đặt câu hỏi: Tại sao không thể cấp "căn cước" cho từng thửa đất, như chúng ta đã làm căn cước cho các công dân từ 18 tuổi?
Hàng trăm căn hộ ở một dự án tại Bà Rịa – Vũng Tàu nhiều năm nay chưa được cấp GCN.

Đề xuất cấp sổ đỏ cho căn hộ du lịch nghỉ dưỡng: Chuyên gia cảnh báo còn nhiều vướng mắc pháp lý

(PLVN) -  Căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel), văn phòng lưu trú (officetel), biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và những công trình khác phục vụ lưu trú, du lịch trên đất thương mại, dịch vụ có thể được đề xuất cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lâu dài (sổ đỏ).
Không thể để mất công bằng trong lĩnh vực nhà đất

Không thể để mất công bằng trong lĩnh vực nhà đất

(PLVN) - Đánh thuế lên nhà và bất động sản là vấn đề đã được dư luận, giới chính sách và chuyên gia nhiều lần đề cập. Theo nhiều ý kiến, nếu áp thuế với nhà sẽ là công cụ hữu hiệu để hạn chế tình trạng đầu cơ bất động sản.
Công viên Đống Đa, Kim Quy bao giờ xong?

Công viên Đống Đa, Kim Quy bao giờ xong?

Sáng 25/4, Thường trực HĐND thành phố Hà Nội tổ chức phiên giải trình về việc đầu tư, khai thác, quản lý và sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội. Một số đại biểu đặt vấn đề về các công viên Đống Đa, Kim Quy tiến độ ra sao, bao giờ thực hiện xong?