Sự kiện lễ ký kết được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới.
Theo đó, thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay.
Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở rất nhiều các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group là 2 thương hiệu được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp trong việc quản lý dịch vụ khách sạn.
Empire Group ra mắt Empire Hospitality |
Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với nhiều hình thức du lịch giải trí mới chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hong Kong … tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”. Hợp tác lịch sử này cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.
Cũng trong lễ ký kết, Empire Group chính thức ra mắt Empire Hospitality - Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Empire Hospitality đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc đã nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Những bước đột phá đó đã giúp nhà đầu tư của dự án này đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng do Tripadvisor bình chọn.
Tại Cocobay Đà Nẵng, chất lượng các căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng đều hướng tới những lợi ích tối ưu nhất cho khách lưu trú cùng với tính linh hoạt trong phân bố thời gian sở hữu, nên đòi hỏi khâu quản lý phải thực sự có tính sáng tạo về mọi mặt. Những điểm này sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh lợi cao nhất của chủ sở hữu. Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.
Được biết, tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng được Empire Group tâm huyết đầu tư trở thành một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích và vô vàn trải nghiệm đầy sắc màu. Dự án chính thức được khởi công tháng 6/2016 tại Đà Nẵng.
Có thể nói, Cocobay Đà Nẵng là siêu dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bất động sản du lịch giải trí với bến du thuyền sông Cổ Cò, phố đi bộ dài nhất Việt Nam lên tới 1.1km, khu Resort 5 sao, khu biểu diễn đa năng, nhà hát, boxing ring, Bar, Pub, Club, nghệ thuật đường phố trung tâm mua sắm… tập trung quy mô lớn.
Cocobay Đà Nẵng được định vị để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao…