Ba tiêu chí quyết định chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam

Ba tiêu chí quyết định chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Giải thưởng Băng thông rộng & ISP tiêu biểu năm 2020 do Tập đoàn IDG và Hiệp hội Vô tuyến – Điện tử công bố mới đây, VNPT được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam. Yếu tố nào đã giúp nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu Việt Nam luôn đạt được những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước cũng như nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía người dùng?

VNPT giành cú đúp giải thưởng lĩnh vực số tại IFM 2019

Bà Đỗ Mai Lan – đại diện của Tập đoàn VNPT - nhận Cup của Ban tổ chức
(PLVN) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa được Tạp chí chuyên ngành tài chính IFM trao giải "Most Innovative Digital Tranformation Product and Service Provider - Vietnam 2019 - Nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số sáng tạo nhất - Việt Nam 2019" và giải "Best Digital Product Provider - E-Government - 2019 - Nhà cung cấp sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất - Chính phủ điện tử - 2019".

VNPT và Lạng Sơn đồng hành tạo đột phá về chỉ số ICT Index

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Lạng Sơn bấm nút khai trương Cổng thông tin du lịch tỉnh Lạng Sơn
(PLVN) - Trong bước đột phá của Lạng Sơn trên bảng đánh giá xếp hạng mức độ sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) năm 2018 (Vietnam ICT Index 2018), có phần góp sức không nhỏ của VNPT - một trong những đối tác hợp tác chiến lược về phát triển VT-CNTT của tỉnh.

Tạo đột phá về chỉ số ICT Index, Lạng Sơn đã làm gì?

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Lạng Sơn bấm nút khai trương Cổng thông tin du lịch tỉnh Lạng Sơn
(PLVN) - Quyết tâm cải thiện vị trí trong Bảng xếp hạng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) – Vietnam ICT Index, Lạng Sơn đã quan tâm áp dụng đồng bộ các giải pháp, để ứng dụng công nghệ thực sự đi sâu vào từng lĩnh vực đời sống, giúp ích thiết thực cho nhu cầu phát triển của địa phương.

Nụ cười VNPT - hình ảnh người VNPT thân thiện và trách nhiệm

Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” được tôn vinh trong buổi lễ vừa tổ chức ngày 5/10 vừa qua
(PLO) - Được phát động lần đầu tiên vào năm 2010, phong trào “Nụ cười VNPT” với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin” hướng tới mục tiêu tạo hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn tập đoàn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VNPT trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Dấu ấn VNPT trong “thành phố thông minh”

Ảnh minh họa từ internet.
(PLO) - Trong xu hướng phát triển thành phố thông minh (smart city) đang diễn ra khá mạnh mẽ, Tập đoàn VNPT đã tạo được những dấu ấn nhất định và là tổ chức đi đầu khi trở thành đối tác tư vấn, triển khai các giải pháp thông minh cho 27 tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước. Rất nhiều giải pháp cho smart city do VNPT xây dựng và triển khai thành công như Chính quyền số, du lịch, an ninh an toàn, quy hoạch đô thị, giáo dục, giao thông, y tế và môi trường… 

Công bố Đề án Xây dựng TP HCM thành đô thị thông minh

Công bố Đề án Xây dựng TP HCM thành đô thị thông minh
Đề án có tầm nhìn đặt người dân làm trung tâm của đô thị, được hiểu là người dân sẽ có chất lượng tốt, được phục vụ tốt và có thể tham gia vào quá trình giám sát và xây dựng thành phố. Đô thị thông minh tạo cơ hội để thành phố đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực công nghệ cao...