Nụ cười VNPT - hình ảnh người VNPT thân thiện và trách nhiệm

Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” được tôn vinh trong buổi lễ vừa tổ chức ngày 5/10 vừa qua
Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” được tôn vinh trong buổi lễ vừa tổ chức ngày 5/10 vừa qua
(PLO) - Được phát động lần đầu tiên vào năm 2010, phong trào “Nụ cười VNPT” với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin” hướng tới mục tiêu tạo hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn tập đoàn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VNPT trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Trong bối cảnh chính sách quản lý có nhiều thay đổi, VNPT vẫn đảm bảo tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm. Tính đến hết tháng 6/2018, lợi nhuận tập đoàn tăng trưởng 15% so với cùng kỳ, đạt 51,6 % kế hoạch. Dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng tốt, doanh thu FiberVNN tăng 29% so với cùng kỳ. Mảng dịch vụ số cũng tăng trưởng tới 47% so với cùng kỳ.

Ngoài việc xác định những chiến lược, hướng đi đúng đắn, hoạch định các chính sách cụ thể trong sản xuất kinh doanh, việc tổ chức và động viên CBCNV tham gia các phong trào thi đua thực sự là một đòn bẩy góp phần không nhỏ cho những kết quả mà Tập đoàn đạt được. Trong đó, “Nụ cười VNPT” là một trong những phong trào nổi bật. Sau 8 năm triển khai, phong trào vẫn giữ được sức nóng và thực sự đã trở thành một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT. 

Thông qua phong trào, thái độ, cung cách phục vụ của CBCNV VNPT đã được nâng cao, hướng tới đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ xây dựng được hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm như mục tiêu ban đầu mà còn là những con người nhạy bén, sáng tạo trước những tác động của cuộc CMCN 4.0.

Riêng trong năm thứ 8 (từ quý 3/2017 - quý 2/2018), đã có 11.000 lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc. 170 cá nhân xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong buổi lễ tổng kết tại Tập đoàn hàng năm, được trao tặng phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực trong suốt 1 năm.

Tuy nhiên, với tất cả những CBCNV của VNPT, phần thưởng lớn nhất lại chính là sự hài lòng, sự yêu mến của khách hàng. Không chỉ còn là những người bán hàng, những người công nhân sửa chữa dịch vụ, tại nhiều nơi người VNPT đã trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

Cuộc CMCN 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, đặt các doanh nghiệp nói chung và VNPT nói riêng trước rất nhiều cơ hội và thách thức. Trong bối cảnh đó, VNPT đã bắt đầu triển khai các chương trình theo chiến lược VNPT4.0, từng bước chuyển dịch mạnh mẽ từ doanh nghiệp Viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp giải pháp CNTT và dịch vụ số, tham gia xây dựng chính quyền số và nền kinh tế số cho đất nước. Để thực hiện thành công chiến lược đó, VNPT cần những con người năng động hơn, chủ động hơn, quyết tâm hơn và “Nụ cười VNPT” tiếp tục sẽ là một phong trào chủ lực để VNPT có được những nhân viên như thế. 

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.